Series ca nhạc thiếu nhi “tỉ view” trở lại với diện mạo mới

Chủ nhật, 29/05/2022 16:15 (GMT+7)

Trong sự kiện chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, POPS Kids chính thức ra mắt chương trình ca múa nhạc “tỉ view" mùa mới cùng dàn cast mới cực đáng yêu.

Ra đời từ tháng 12/2015, trải qua 5 mùa với hơn 200 tập, cho đến nay Mầm Chồi Lá đã thu hút hơn 1 tỉ lượt xem và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều thế hệ khán giả nhỏ tuổi Việt. Chương trình đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhí và thành công trong việc ươm mầm các tài năng nhí như: Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như.

Nối tiếp thành công đó, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Không chỉ đầu tư về nội dung, phiên bản mới của Mầm Chồi Lá hứa hẹn sẽ thật mãn nhãn với sự có mặt của 5 gương mặt nhí nổi bật nhất sở hữu khả năng ca hát, diễn xuất: Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh.


Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh trình diễn ca khúc chủ đề với vai trò là những tài năng mới trong series Mầm Chồi Lá 2022.


Poster mới của series tỷ view Mầm Chồi Lá 2022.

Ngoài ra, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới - Siêu Nhân POPS Kids Learn, đến từ hành tinh POPS Kids Learn. Mầm Chồi Lá 2022 sẽ xoay quanh các câu chuyện của các gia đình hiện đại: các bạn nhỏ cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá các hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, học những điều mới mẻ trong cuộc sống... được thể hiện bằng giọng điệu vui nhộn, gần gũi giúp cập nhật kiến thức bổ ích.

Giữa năm 2021 vừa qua POPS Kids đã chính thức cho ra mắt nền tảng giáo dục tương tác mang tên POPS Kids Learn, mang đến giải pháp giáo dục trực tuyến tối ưu dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh trong bối cảnh giãn cách và dần trở nên quen thuộc khi bình thường mới lập lại.

Tính đến hiện tại, POPS Kids Learn đã đạt hơn 25.000 lượt đăng ký, với 16.000 học viên chính thức và gần 300 khóa học với các nội dung đa dạng từ ca hát, nhảy múa, hội họa, ảo thuật đến cờ vua, rubik, ngôn ngữ, toán học…

Ngoài ra, cũng ngay tại không gian diễn ra sự kiện, các bạn nhỏ và bố mẹ còn được trải nghiệm một không gian ngập tràn trong thế giới sắc màu tuổi thơ với hàng loạt những điều thú vị. Các bạn nhỏ sẽ được "đội quân" Pikachu chào đón nồng nhiệt với màn diễu hành trong tiếng nhạc rộn rang, chú "Mèo ú" Doraemon cũng xuất hiện và giao lưu với những trò chơi thú vị

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: