Selena Gomez bật mí kế hoạch tương lai

Thứ năm, 11/03/2021 14:43 (GMT+7)

Vừa qua, trong bài phỏng vấn với tạp chí Vogue, Selena Gomez chia sẻ về việc sẽ cân nhắc tạm dừng hoạt động âm nhạc khiến cho hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng bất ngờ và hoang mang.

”Thật là khó cho tôi để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc khi mọi người không còn thật sự hứng thú với các sản phẩm âm nhạc tôi làm ra”, Selena Gomez trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue. Cô còn chia sẻ thêm: "Thật sự đối với tôi, nhạc phẩm Lose You to Love Me là ca khúc rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với một số người nghe nhạc, họ vẫn cảm thấy chưa đủ”.

Trong một diễn biến khác, Selena Gomez cho biết đang dần hoàn thiện và sẽ cho ra mắt album tiếng Tây Ban Nha mới toanh mang tên “Revelación” vào ngày 12/3. Bên cạnh đó, cô cũng đang lên kế hoạch dành thêm thời gian thực hiện cho album tiếp theo và có thể là album cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Selena Gomez là nhân vật trang bìa tạp chí Vogue

Trong bài phỏng vấn, cô còn nhấn mạnh thêm rằng cô sẽ không hoàn toàn dừng tất cả hoạt động nghệ thuật của bản thân mà quyết định tập trung nghiêm túc hơn vào đam mê từ thuở thiếu thời của mình là diễn xuất, trong đó series phim dài tập mang tên “Only Murders in the Building” được cho là bước đệm khá chắc trong sự nghiệp phát triển diễn xuất của cô sau này.

Poster chính thức của tựa phim có sự góp mặt của Selena Gomez

NHỰT QUANG

(theo Mực Tím)

Ảnh: Twitter

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: