Sau "Tự giác cách li", Bùi Công Nam lại truyền thông điệp tích cực với "No, thanks"

Chủ nhật, 05/04/2020 19:56 (GMT+7)

Ca khúc “No, Thanks!”, do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, gửi gắm thông điệp “nói không với các sản phẩm nhựa dùng một lần

MV “No, Thanks!” với sự góp mặt của 8 nghệ sĩ Bùi Công Nam, Kimmese, Châu Bùi, Quang Đại, Quỳnh Anh Shyn, Linn Nguyễn, Helly Tống, Trang Hý đã được ra mắt trên kênh Youtube và fanpage của CHANGE. Bài hát còn nhận được sự hỗ trợ của Youtuber nổi tiếng Hana’s Lexis biên dịch sang tiếng Anh.

Nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam ghi dấu với những ca khúc cộng đồng ý nghĩa thời gian gần đây.

Bùi Công Nam cho biết: “Sau khi tham gia dự án này thì Nam cũng có những thay đổi trong suy nghĩ. Chẳng hạn như khi có ý định đặt đồ ăn về thì Nam sẽ ghi chú cho người ship hàng không lấy ống hút, muỗng, nĩa nhựa. Nam hi vọng là khi bài hát được ra mắt, sẽ có nhiều bạn trẻ cũng có những thay đổi nhỏ như Nam”.

Trang Hý thì dí dỏm "Không có gì là mãi mãi chỉ có rác thải là tồn tại rất lâu!!! Không muốn tương lai phải đau đầu thì hôm nay hãy sống thật sạch xanh anh chị em ta nhé!!!". Quang Đại cho rằng “Giảm rác thải nhựa, cố gắng tái sử dụng đồ vật, sử dụng vật liệu dễ phân huỷ, trồng thêm cây đều là những việc chúng ta nên làm, cho thiên nhiên mà trước hết là cho chính mình”. Đồng quan điểm đó, Linn Nguyễn chia sẻ thêm “Chúng ta thường quan tâm việc chăm sóc ngôi nhà riêng chúng ta đang ở mà quên đi rằng Trái Đất chính là ngôi nhà chung của nhân loại. Hãy yêu thương Trái Đất và hành động từ bây giờ như việc chúng ta từ chối sống cùng rác thải trong chính ngôi nhà của chúng ta”.

Helly Tống, Trang Hý (ảnh trên), Quang Đại, Quỳnh Anh Shyn (ảnh dưới) xuất hiện trên MV No, thanks.

Hậu cách li, fashionista Châu Bùi lại ghi điểm với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng giảm sử dụng đồ nhựa một lần đã được nhiều nghệ sĩ Việt hưởng ứng như: Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV) 2017 H’hen Niê, HHHV 2019 Khánh Vân và Á Hậu Kim Duyên; các anh chị MC như nữ MC/nhà báo Trác Thúy Miêu, MC Dustin Phúc Nguyễn, MC Thanh Thảo Hugo, MC Danh Tùng; các ca sĩ/nhóm nhạc Trọng Hiếu, Jun Phạm, Osad, Song Luân, Tia Hải Châu, Uni5, LipB, Gia Khiêm; vũ công, biên đạo Quang Đăng; các diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Duy Khánh, Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Lãnh Thanh...

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: