Sau The Masked Singer, “Phượng hoàng lửa” Hà Trần trở lại với OST “Hạnh phúc máu”

Thứ tư, 23/11/2022 09:30 (GMT+7)

Hậu “gây bão” khi tung 15 MV khác nhau cho cùng một ca khúc, phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu khiến người hâm mộ bất ngờ với sự xuất hiện của diva Hà Trần trong ca khúc chủ đề chính thức.

Với 15 MV khác nhau do 16 nghệ sĩ (Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em) thể hiện, dự án âm nhạc Hạnh Phúc Máu khiến người hâm mộ không khỏi suy đoán về phiên bản sẽ được lựa chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim.

Tuy nhiên, tối ngày 22/11, phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu đã ra mắt OST chính thức, với tên gọi “Một bước vô tình”. Đáng nói, đây hoàn toàn là một ca khúc hoàn toàn mới.

Sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn gây ấn tượng khi mang đến không gian âm nhạc vừa ma mị, bí ẩn; vừa có phần da diết, u buồn. Ca khúc “Một Bước Vô Tình” cũng đã ít nhiều “vén màn” những uẩn khúc lẫn u uất đang bị chôn giấu trong sâu thẳm nội tâm của từng thành viên của gia tộc Vương Đình.

Diva Hà Trần đã khoe trọn giọng hát đầy nội lực, kết hợp hài hoà giữa cảm xúc và kĩ thuật của một diva đình đám. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ sau màn hoá thân ấn tượng trong chương trình The Masked Singer.

Chia sẻ về lần hiếm hoi thể hiện một ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh sau bản OST đầu tiên vào năm 2015, Diva Hà Trần dành nhiều lời khen cho Dược sĩ Tiến: Việc có tận 15 ca sĩ mà trong đó toàn những tên tuổi để hát một bài hát là một cách quảng bá thông minh và hiếm ai thực hiện”.

Phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu sẽ được ra rạp vào ngày 25/11/2022. Đây là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền…

Đặc biệt, phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) từ 18 giờ ngày 24/11/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: