Sau một cuộc chia tay, vẫn còn một chút "ấm ức"? Chúng mình vẫn có những trích dẫn hoàn hảo dành cho bạn

Thứ năm, 07/11/2019 07:25 (GMT+7)

Vẫn còn một chút "ấm ức" và bạn thật sự muốn "đá xoáy" người cũ nhưng lại sợ những từ ngữ mình dùng không phù hợp? Vậy hãy nhờ những trích dẫn dưới đây nói hộ nỗi lòng của bạn nhé! :D

Nhng trích dn vui

"I never hated a man enough to give his diamonds back." — Zsa Zsa Gabor (Tôi chưa bao giờ ghét một người đàn ông đến mức trả lại kim cương cho họ.)

"I'm no longer following my heart. It keeps giving me bad directions." (Tôi sẽ không nghe theo trái tim mình nữa. Nó liên tục dẫn tôi đi sai lối.)

"Please don't be fooled by Adele. You'll never find someone like me." (Đừng để bị lừa bởi Adele bởi chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm được một ai như tôi đâu.)

"If they are stupid enough to walk away, be smart enough to let them go." (Nếu họ đủ ngu ngốc để ra đi thì bạn cũng hãy đủ thông minh để họ rời đi )

"One day they’ll realize they lost a diamond while playing with worthless stones." — Turcois Ominek (Một ngày nào đó họ sẽ nhận ra rằng họ đã đánh mất một viên kim cương khi chơi cùng những viên đá vô giá trị.)

"Only time can heal his heart, just as only time can heal his broken arms and legs." — Miss Piggy (Chỉ có thời gian mới chữa lành những vết thương ở trái tim, nó cũng giống như việc chỉ có thời gian mới làm lành lại những vết thương nơi tay, chân.)

"If you don't love yourself, how in the hell you gonna love somebody else?" — RuPaul ( Nếu bạn không thực sự yêu chính bản thân mình thì làm cách nào bạn có thể yêu một ai đó?)

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ tổng hợp
Đồ họa: Karen NG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: