Sau loạt ảnh “gây sốt", Ái Phương hẹn hò Phương Anh Đào dùng bữa tối

Thứ hai, 13/07/2020 11:30 (GMT+7)

Hai người đẹp hiện đang ghi điểm với diễn xuất ấn tượng trong điện ảnh Bằng chứng vô hình hiện đang khởi chiếu tại các rạp.

Dù bận rộn với lịch trình quảng bá liên tục cho bộ phim vừa ra rạp “Bằng chứng vô hình", nhưng bộ đôi Phương Anh Đào và Ái Phương vẫn tranh thủ góp mặt cùng Hoàng Yến Chibi nhau tại buổi khai trương nhà hàng tại TP.HCM. Cả ba vô cùng thân thiết tại sự kiên.

Được biết, chân của Phương Anh Đào bị chấn thương chưa khỏi nên di chuyển khá bất tiện, Ái Phương nhiệt tình giúp đỡ cô bạn của mình. Sau khi hợp tác trong phim, cả hai trở thành đôi “chị chị em em” vô cùng thân thiết và ăn ý. Khi chứng kiến cảnh này, Hoàng Yến Chibi hài hước: “Thấy mà tự nhiên tức ghê”.

Ba người đẹp có chung sở thích đặc biệt với ẩm thực Nhật. Nếu thường xuyên theo dõi trên trang cá nhân, bạn sẽ thấy rằng cả ba cô nàng thường đăng những bức ảnh dùng bữa tại nhà hàng Nhật cùng bạn bè thân thiết. Trong đó, Ái Phương chia sẻ: “Ẩm thực Nhật Bản là hiện thân của sự cầu toàn và tỉ mỉ. Với người Nhật, ẩm thực còn là sự hòa trộn giữa tôn giáo, văn hoá và hơn hết là lòng mến khách” .

Ngoài ra, là những người đẹp có ý thức giữ dáng, Phương Anh Đào, Ái Phương và Hoàng Yến Chibi có tình yêu “siêu to khổng lồ" với các loại rau ăn kèm với thịt nướng.

Hiện tại, cả ba đáng khá bận rộn với những dự án cá nhân. Nếu Hoàng Yến Chibi đang tất bật chuẩn bị các kế hoạch âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian tới, cũng như trong giai đoạn cân nhắc kịch bản phim, Ái Phương và Phương Anh Đào lại đang nỗ lực để thực hiện việc quảng bá dành cho phim Bằng chứng vô hình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: