Sau “Khúc hát mặt trời”, Quang Tuấn và Nhã Phương tái ngộ trong “1990”

Thứ tư, 10/03/2021 10:37 (GMT+7)

Sau 2 lần thủ vai sát nhân trên màn ảnh, Quang Tuấn có màn “lột xác” ấn tượng trong dự án điện ảnh 1990, kết đôi cùng Nhã Phương

Trong phim điện ảnh, Quang Tuấn sẽ vào vai ông xã màn ảnh của Nhã Phương. Đây cũng là lần thứ hai cả hai “nên duyên” trên màn ảnh. Trước đó, Quang Tuấn và Nhã Phương từng hợp tác với nhau trong “Khúc Hát Mặt Trời” – bộ phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản và giúp cả hai đoạt giải Nam – Nữ diễn viên xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2015.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Quang Tuấn bày tỏ: “Sau 2 lần nhận vai sát nhân, đây là lần đầu tiên Tuấn được thể hiện một vai đàn ông chuẩn mực, đàng hoàng”.

Khi được hỏi về quá trình kết hợp cùng Nhã Phương, nam diễn viên thẳng thắn: “Cả tôi và Phương đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên không mấy khó khăn để kết hợp cùng nhau ở những phân cảnh tình cảm. Tuy nhiên, có một câu chuyện hậu trường thú vị là mỗi lần hai đứa trao đổi thì cả hai ít nói về vai diễn mà dành nhiều thời gian để khoe hình con”.

Lần đầu “đá sân” điện ảnh với vai thầy bùa trong “Thiên Linh Cái”, khiến khán giả nổi da gà với ánh mắt sắt lạnh trong “Bằng Chứng Vô Hình”, Quang Tuấn mang đến màu sắc riêng biệt và khả năng biến hoá tâm lý sắt sảo trong các vai diễn đòi hỏi tâm lý nặng. Nam diễn viên sinh năm 1985 được khán giả nhận định anh sẽ trở thành một trong các gương mặt nam diễn viên trụ cột trong hàng ngũ “gương mặt nam” trên thị trường điện ảnh Việt – nhất là thời điểm nam diễn viên đang có sự lép vế trước sự “bùng nổ” của các nữ diễn viên tài năng.

Nam diễn viên cũng bật mí anh còn 2 dự án điện ảnh thú vị đang chờ ra rạp trong năm nay..

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: