Sau khi “thoát ế”, Ông Cao Thắng làm….Chiến dịch chống ế

Thứ ba, 12/11/2019 13:05 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỷ cùng ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng bất ngờ thông báo sẽ bắt tay cùng đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư sản xuất phim điện ảnh Chiến dịch chống ế.

Chiến dịch chống ế là seri sitcom dành cho giới trẻ đình đám một thời. Bộ phim là những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh hành trình “chống ế” của 3 cô nàng xinh đẹp với 3 cá tính khác nhau. Với những câu nói “hot trend” như “Ế là xu thế”, “Ế có gì đâu mà chống chế”,… phim đã tạo nên cơn sốt trong suốt một thời gian dài phát sóng.

Bộ phim này sẽ trở lại với phiên bản điện ảnh do Live On sản xuất. Đây là nhà sản xuất từng ghi dấu ấn với thành công của những bộ phim Sài gòn anh yêu em, Mẹ chồng, Mùa viết tình ca, Vu quy đại náo.

Ê kíp phim Chiến dịch chống ế dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Với Đinh Hà Uyên Thư – người tạo nên những MV top trending gần đây như Tự tâm, Truyền thái y, Sáng mắt chưa…, Chiến dịch chống ế là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô. Cô rất háo hức với sản phẩm đầu tay này và sẽ làm hết mình với nó.

Bật mí về phiên bản điện ảnh, Giám đốc dự án Tùng Leo cho biết: “Chiến dịch chống ế phiên bản điện ảnh vẫn là những câu chuyện của đời sống đô thị hiện đại về tình bạn, tình yêu, hôn nhân... của những nhân vật đô thị điển hình. Nhưng điểm khác biệt của phiên bản mới là chất điện ảnh. Theo thời gian, các nhân vật trong Chiến Dịch Chống Ế đều đã trưởng thành. Những câu chuyện sâu sắc hơn, mang thông điệp lớn hơn của xã hội sẽ xuất hiện

Ông Cao Thắng sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất. Chia sẻ lý do cho sự lấn sân này, Ông Cao Thắng cho biết bản thân anh luôn là người yêu mến nghệ thuật thứ 7 và đã từng tham gia đầu tư một số phim trước đó nên rất thích thú với dự án lần này.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: