Sau khi liên tục triệu hồi người yêu cũ, Hà Nhi đã chịu dừng lại với MV Hồi kết

Thứ bảy, 19/11/2022 09:39 (GMT+7)

Sau sự thành công vang dội của Chưa quên người yêu cũ và Lâu lâu nhắc lại, nàng “Miêu Quý tộc” của The Masked Singer tiếp tục ra mắt MV Hồi Kết, sản phẩm cuối cùng trong EP EXL-OVER.

Ca khúc Hồi Kết được thể hiện trong không gian vô cực biểu tượng cho không gian của Tình Yêu và hình ảnh Tảng đá lớn biểu tượng cho hàng triệu trái tim đã từng chai sạn vì Người Yêu Cũ.

Điểm sáng của MV còn nằm ở sự kết hợp thông minh giữa việc lồng ghép Podcast vào MV quay theo dạng Live Session. Cách làm sáng tạo này của Hà Nhi đã liên tục nâng cảm xúc của khán giả khiến họ thêm thấu hiểu câu chuyện của bài hát.

Năm 2022 là quãng thời gian đáng nhớ của Hà Nhi khi 2 sản phẩm liên tiếp của cô Chưa Quên Người Yêu Cũ & Lâu Lâu Nhắc Lại đều sở hữu lượt view ấn tượng, vị trí cao trên Top Trending. Từ một ca sĩ vốn chỉ biết đến với các bản cover, cô vụt sáng, thăng hạng nhanh chóng trong sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Đứng trước tin đồn dao kéo quá đà mới có được một nhan sắc “vạn người mê” như hiện tại, Hà Nhi cho biết cô luôn phải đối mặt với nhiều tin đồn và đã tập quen dần với việc này. “Suy cho cùng, miễn là làm cho bản thân tốt đẹp lên mỗi ngày, dù bên trong hay bên ngoài, cũng nên được khích lệ”

Bước ra từ The Masked Singer, show truyền hình thực tế cực hot trong thời điểm hiện tại, Hà Nhi vẫn phải tiếp tục khẳng định mình bằng cách làm việc chăm chỉ hơn cả lúc trước: “The Masked singer là một nấc thang giúp tất cả Nghệ sĩ đến gần hơn và nhiều hơn với khán giả của họ. Nghệ sĩ luôn cần những nấc thang như vậy để thành công hơn. Nhưng để sống mãi trong lòng khán giả thì đó là cả 1 chặng đường chinh phục đòi hỏi ở bản lĩnh, niềm tin, và sự kiên trì với nghề của mỗi người.

Ngoài ra, Hà Nhi còn bật mí về việc sẽ thử thách ở một thể loại âm nhạc mới vào năm sau, hứa hẹn một năm bùng nổ hơn cả thời điểm hiện tại.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: