Sau hơn 3 năm ấp ủ, Vũ. công bố dự án album và concert “Một vạn năm”

Thứ năm, 18/08/2022 20:02 (GMT+7)

Theo lịch trình được hé lộ, phiên bản vật lý của album và vé concert sẽ sớm được mở bán trong tháng 8 này, cùng với sự ra mắt của 2 MV mới trước thềm phát hành album “Một vạn năm”.

Tạm rời xa ‘không gian’ của album đầu tay “Vũ trụ song song”, Vũ. sẽ tiếp tục dẫn dắt người yêu nhạc của mình đến một đoạn ‘thời gian’ mới với “Một Vạn Năm”, album mà anh đã ấp ủ hơn 3 năm nay.

Trong 3 năm hoàn thiện album này, Vũ. đã kịp để lại dấu ấn âm nhạc của mình qua thành công của loạt bản hit như: “Bước qua mùa cô đơn”, “Bước qua nhau”, “Happy for you” (cùng Lukas Graham) hay gần đây nhất là “Vì anh đâu có biết” (cùng Madihu). Ra mắt vào đầu tháng 8, “Vì anh đâu có biết” hiện đang đạt No.1 trên Youtube Trending For Music, BXH Apple Music, Itunes và Nhaccuatui, cũng như No.2 BXH Spotify Vietnam.

Vừa là một ca sĩ kiêm người sáng tác, Vũ. sẽ dùng giọng hát & giai điệu của chính mình để diễn đạt lời tự sự xuất phát từ những chiêm nghiệm có phần sâu sắc của người đàn ông đã trưởng thành hơn trong cuộc sống, thông qua album “Một vạn năm”. Bên cạnh phiên bản nhạc số, album phòng thu số 2 này của Vũ. cũng sẽ được phát hành dưới định dạng vật lý - được mở bán sớm vào ngày 22 tháng 08 tới đây.

Nhận được sự hậu thuẫn từ hãng đĩa Warner Music Vietnam suốt 3 năm vừa qua, album và concert “Một Vạn Năm” sẽ tiếp tục là một trong những dự án đáng mong chờ của Vũ. trong năm nay. Các thông tin cụ thể về dự án “Một Vạn Năm” từ MV mới, Album đến Concert Tour đầu tiên của Vũ. sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: