Sau “hit" Vẻ đẹp 4.0, Hồ Ngọc Hà cất giọng ngọt lịm trong sáng tác của Hamlet Trương

Thứ tư, 28/08/2019 21:08 (GMT+7)

Cả hai kết hợp trong MV Không lùi bước - nhạc phim Cậu chủ ma cà rồng – bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên về đề tài ma cà rồng.

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà cũng đã có không ít ca khúc ballad tạo nên tên tuổi như “Đêm nghe tiếng mưa", “Tội lỗi", “Đừng đi", “Cả một trời thương nhớ"... Vì thế, đạo diễn Trần Nhân Kiên quyết tâm sẽ mời bằng được Hồ Ngọc Hà góp giọng cho phim Cậu chủ ma cà rồng. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà rất ít khi nhận lời hát nhạc phim. Nhưng Hà luôn thích ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật của các bạn trẻ, vì vậy mà Hà không ngần ngại nhận lời hợp tác”.

Nghe MV Không lùi bước

Hamlet Trương bật mí, khi được đạo diễn Trần Nhân Kiên cho xem bản phim chưa hoàn thiện của Cậu Chủ Ma Cà Rồng, anh đã nảy ngay ra ý tưởng về nội dung bài hát cũng như giai điệu. “Được biết ca khúc của mình do Hồ Ngọc Hà trình bày, tôi rất hào hứng".

Cậu chủ ma cà rồng do 1900 Studio sản xuất, xoay quanh câu chuyện đấu đá của 5 cô gái trẻ với mục tiêu trở thành nữ quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng. Người hướng dẫn là một nam quản gia trẻ tên Cường nhiều kinh nghiệm nhưng cũng bí ẩn về lai lịch. Những đấu đá, âm mưu và cả những phát sinh tình cảm bên trong ngôi biệt thự sẽ dần mở ra một âm mưu khủng khiếp.

Phim khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: