Sau H’hen Niê, Mâu Thủy là cái tên tiếp theo có mặt trên ghế nóng The Next Face Vietnam

Thứ tư, 20/10/2021 11:46 (GMT+7)

Sau Hoa Hậu H’Hen Niê thì Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thị Thanh Thủy (Mâu Thủy) sẽ là cái tên tiếp theo ngồi vào ghế nóng cuộc thi The Next Face Vietnam 2021.

The Next Face Vietnam 2021 không chỉ là cuộc thi nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu mới cho làng thời trang Việt Nam, mà một trong những tiêu chí quan trọng cho format mới này khả năng xây dựng hình ảnh và tạo sức ảnh hưởng trên mạng xã hội trong thời đại 4.0.Chương trình được tổ chức ghi hình qua nền tảng online OnMeeting.

Không quá bất ngờ khi cái tên Mâu Thủy được xướng lên ở vị trí Mentor The Next Face Vietnam 2021, bởi Mâu Thủy hội tụ đủ các tiêu chí và kỹ năng chuyên môn dày dặn trong ngành người mẫu. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang trong lớn trong nước và quốc tế như Vietnam International Fashion Week, Singapore Fashion Week, New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week. Đặc biệt, nhờ sự kết nối của beU Models, Mâu Thủy có cơ hội làm việc tại một trong những Công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina Models, New York.

Năm 2017, Mâu Thủy đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và ghi dấu với ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc. Cô là một trong những người mẫu hội đủ hai yếu tố thời trang cao cấp – high fashion và tính thương mại – commercial, thường xuyên xuất hiện trên bìa của những tạp chí thời trang uy tín, và trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu cao cấp. Năm 2019, Mâu Thủy là một trong "bộ ba quyền lực" của Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa 9 và là Huấn luyện viên cho chương trình Người mẫu Nhí - Model Kid Vietnam 2019. Siêu mẫu Mâu Thủy đã thể hiện được sự thông minh, hoạt ngôn, ứng xử linh hoạt...

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Mâu Thủy cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ điều phối người dân tiêm vắc xin COVID-19 và hỗ trợ người dân mua hàng online trong đợt giãn cách xã hội vừa qua. Hình ảnh Mâu Thủy trong bộ đồ bảo hộ, xông pha vào giữa tâm dịch đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ trẻ về trách nhiệm với cộng đồng.

Đến với chương trình The Next Face Vietnam 2021, Á hậu Mâu Thủy cho biết: “Thủy hi vọng với những kinh nghiệm ở vị trí Huấn luyện viên trong các chương trình trước đây sẽ giúp team Mâu Thủy trở thành team vừa có đầy đủ tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, vừa có đủ kỹ năng tạo sức ảnh hưởng trên các nền tảng số để có cơ hội giành chiến thắng tại The Next Face Vietnam 2021.”

Chương trình The Next Face Vietnam 2021 hiện đang khởi động vòng Sơ tuyển online với đối tượng thí sinh tham gia từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn giới tính cũng như khoảng cách địa lý. Bạn có thể đăng ký tham dự ngay tại: https://forms.gle/fefWXhXgY5R1znVaA. Top những thí sinh có lượng tương tác tốt và nhận được đánh cao từ BTC sẽ có cơ hội được vào thẳng phần thi thứ 2 của Vòng Sơ tuyển, dự kiến được tổ chức từ ngày 26-28/10/2021 qua nền tảng OnMeeting.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: