Sau Anh cứ đi đi, Vương Anh Tú tái xuất với Còn lại gì sau kết thúc của Anh Duy

Thứ năm, 29/08/2019 16:42 (GMT+7)

Sau ca khúc Anh cứ đi đi “làm mưa làm gió” bởi giọng hát Hari Won, nhạc sĩ Vương Anh Tú tái xuất với “Còn lại gì sau kết thúc”, sáng tác cho Anh Duy.

Kịch bản MV “Còn lại gì sau kết thúc” được chính ca sĩ Anh Duy viết, xoay quanh những xung đột trong tình yêu giữa ba người bạn thân là Duy, Hoàng và Mi do Anh Duy, Minh Nhựt và Lâm Á Hân thủ vai. Do sự ganh ghét một cách mù quáng muốn chiếm quyền điều hành công ti, người yêu và cả tài sản của bạn thân mà Hoàng đã dùng mọi thủ đoạn, để hãm hại Duy. Tuy nhiên, với tình yêu sâc sắc dành cho Duy, Mi đã vượt qua cám dỗ và vạch trần bộ mặt thật của Hoàng.

Chàng trai trong sản phẩm khắc hoạ được tính cách hào hoa, thông minh như tính cách ngoài đời của Anh Duy. Đây là vai diễn khó, thể hiện hai tính cách của nhân vật nhưng với kinh nghiệm sống, và kiến thức từ các khoá đào tạo ngắn hạn, Anh Duy đã hoàn vai diễn khá ngọt.

Sản phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của Lâm Á Hân. MV drama “Còn lại gì sau kết thúc” quay trong vòng 48 tiếng do đạo diễn trẻ Lâm Tấn Huy cùng ekip chắc tay, từng thực hiện nhiều MV cho Đen Vâu, Hiền Hồ… thực hiện.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: