Sau 2 năm ra mắt Nửa thập kỷ, Hoàng Dũng bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau bài hát này

Thứ sáu, 26/05/2023 21:28 (GMT+7)

Tối ngày 24/5, Hoàng Dũng đã chính thức phát hành fullshow Yên Concert trên kênh YouTube. Đồng thời, Hoàng Dũng cũng ra mắt riêng phiên bản live cho ca khúc Nửa Thập Kỷ.

Nhân dịp này, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ, Nửa Thập Kỷ không phải là một bài hát về tình yêu mà nói về những xúc cảm và trăn trở của chính Hoàng Dũng trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Trong Nửa Thập Kỷ, Hoàng Dũng ví việc mình theo đuổi con đường nghệ thuật giống như việc mình yêu một người mà không nhận được hồi âm. Dù trải qua nhiều đau buồn, sự đánh đổi, nhưng bản thân không thể từ bỏ một cách dễ dàng.

Theo nam ca sĩ, đây là một góc nhìn rất thú vị và lãng mạn, gợi lên nhiều sự liên hệ với khán giả hơn là một ca khúc viết về công việc, con đường sự nghiệp đơn thuần.

Song song với việc phát hành fullshow Yên Concert, Hoàng Dũng cũng restock những sản phẩm merchandise của Yên Concert như Khăn “Yên Ấm Mát”, Túi “Tò Te”, Dây đeo “Yên Tâm”, Giấy thủ công “Không Gấp Gáp”.

Nam ca sĩ sẽ góp 30% lợi nhuận trong 3 tháng đầu của đợt restock này để gửi đến quỹ Sài Gòn Time - Nhóm cứu hộ chó mèo bị bỏ rơi.

Năm 2022, Yên Concert thu hút hơn 10.000 nghìn khán giả tại 2 thành phố lớn, gây ấn tượng bởi chất lượng sân khấu, âm nhạc, kịch bản chỉn chu cùng phần thể hiện trọn vẹn cảm xúc của Hoàng Dũng.

Hoàng Dũng chia sẻ, trạng thái “yên" đối với bản thân không phải là ngồi yên mà là biết đón nhận mọi khoảnh khắc vui, buồn, cảm xúc thăng, trầm trong cuộc sống mà không lo lắng, sợ hãi.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: