Sau 1 ngày comeback, MONSTAR chính thức tan rã

Thứ hai, 19/07/2021 21:53 (GMT+7)

Thông tin nhóm nhạc MONSTAR chính thức tan rã sau cú comeback cùng MV Có Hẹn Với Thanh Xuân khiến fans không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, fanpage chính thức của nhóm nhạc MONSTAR trực thuộc công ty ST.319 đã đăng tải dòng trạng thái khiến fans vô cùng bất ngờ. Bài viết cho biết nhóm nhạc sẽ chính thức ngừng hoạt động cùng nhau sau album cuối cùng. Theo đó, chỉ sau 1 ngày comeback cùng bài hát Có Hẹn Với Thanh Xuân, nhóm nhạc MONSTAR tan rã.

MONSTAR chính thức tan rã sau 1 ngày comeback

Đây chính là quyết định được cả 5 thành viên của nhóm thống nhất cùng công tỷ chủ quản. Về phía công ty cũng tôn trọng ý kiến và đường hướng phát triển riêng của mỗi thành viên. Chưa kịp ăn mừng vì sản phẩm âm nhạc bắt tai cùng MV đẹp mắt, fans đã phải tiếc nuối khi chứng kiến sự tan rã của nhóm.

Những con số ấn tượng khi bài hát "Có Hẹn Với Thanh Xuân" ra mắt sau một ngày

Cuối bài viết, ST.319 cũng không quên dành những lời cảm ơn đặc biệt đến các thành viên của MONSTAR

"Cuối cùng, chúng tôi - ST.319 Entertainment cảm ơn 5 thành viên MONSTAR - Nicky, Key, J, Zino và Grey D đã dành trọn tuổi trẻ, nhiệt huyết cùng nhau qua thăng trầm để có một MONSTAR hoàn chỉnh. Các em là những viên gạch đầu tiên và sẽ luôn là một phần của ST.319.

Mong rằng trang cuối "cuốn sách ngọt ngào" mà MONSTAR và chúng ta cùng viết sẽ thật trọn vẹn."

Nhóm nhạc MONSTAR

TRỌNG NGUYÊN LÊ

ẢNH: MONSTAR ST.319

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: