Sao Việt nô nức chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim Nhà bà Nữ

Thứ năm, 12/01/2023 13:10 (GMT+7)

Tối ngày 11/1, bộ phim “Nhà Bà Nữ” đã chính thức ra mắt báo giới tại TPHCM . Đông đảo nghệ sỹ Việt đã có mặt để chúc mừng đoàn làm phim.

Sau nhiều ngày chờ đợi, “Nhà Bà Nữ” đã chính thức ra mắt khán giả cả nước bằng buổi chiếu đặc biệt dành cho nghệ sỹ và giới truyền thông tại TP HCM.

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trấn Thành kết hợp cùng nhà sản xuất Kim Entertainment, với sự góp mặt của nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Song Luân...

Anh Đức chúc mừng người bạn thân thiết Trấn Thành.

Văn Mai Hương, danh hài Hữu Nghĩa.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Đến chung vui cùng ekip có rất đông các nghệ sỹ của làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Kiều Minh Tuấn, Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Đại Nghĩa, Erik, Đức Phúc, Jun Phạm, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Ngân Khánh, Văn Mai Hương...

Cẩm Ly

Nam Thư

Trương Thế Vinh

Kathy Uyên

Với những góc nhìn đầy tính nhân văn thông qua câu chuyện gia đình Nhà Bà Nữ đầy cảm xúc, bộ phim đã khiến nhiều nghệ sĩ xúc động.

"Chị chị em em" Minh Hằng - Ngọc Trinh

Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn

Dương Triệu Vũ

Bên cạnh việc tái hiện sinh động hình ảnh một gia đình lao động bình dân điển hình, bộ phim cũng không hề thiếu đi những phút cao trào khiến người xem phải thổn thức và suy ngẫm về giá trị của tình thân, cách giáo dục con cái và cả những khủng hoảng của tuổi trưởng thành.

Phương Mỹ Chi

Khánh Vân

Jun Phạm

“Nhà Bà Nữ” chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết Quý Mão 2023.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: