Sao Việt mang đến những giây phút ở nhà vui “nổ trời”

Thứ năm, 23/04/2020 16:00 (GMT+7)

Còn nhiều nghệ sĩ nữa như Võ Hoàng Yến, ST. Sơn Thạch, Uyên Linh, Tăng Phúc, Quốc Thiên, Khắc Việt, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ…đang đợi bạn mỗi ngày trong các hoạt động thú vị của #StayhomewithPOPS.

Chiến dịch #StayhomewithPOPS là những buổi livestream tương tác có format vui nhộn, độc lạ vào hai khung giờ 12h và 20h mỗi ngày trên các nền tảng trực tuyến của POPS Music. Người xem sẽ đươc chơi nhiều “trò chơi” độc đáo, tương tác thả ga với những nghệ sĩ mình yêu thích, khoe giọng hát. Chiến dịch #StayhomewithPOPS gồm 4 chương trình: Karaoke cùng sao, Thách thật cùng sao, Thử tài đoán hit. Các chương trình được phát sóng trên Fanpage POPS Music và YouTube POPS Music

Poster của chuỗi hoạt động #StayhomewithPOPS do POPS Music tổ chức

@Thách thật cùng sao

Những người nổi tiếng buộc phải lựa chọn giữa việc nói Thật hoặc “ngậm đắng nuốt cay” làm thử thách do chương trình đưa ra. Đơn cử là cầu thủ Văn Toàn, anh đã phải trải qua nhiều thử thách khó nhằn như ăn chanh, ăn ớt, mượn tiền đàn anh Quế Ngọc Hải.... Thách thật cùng sao trực tiếp lúc 20h thứ 3,5,7 hàng tuần.

Cầu thủ Văn Toàn bị phạt ăn chanh.

@ Karaoke cùng sao

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc gặp một phen khốn đốn khi bị yêu cầu hát vọng cổ trong chương trình. Bị bất ngờ một chút nhưng giọng ca “Thà rằng như thế” đã khiến fan phải gật gù thả tim. Ngoài ra, chương trình là nơi để cả khán giả có cơ hội khoe giọng hát của mình trước thần tượng. Karaoke Cùng Sao: trực tiếp vào lúc 20h mỗi tối thứ 2, 4 6 hàng tuần trên Fanpage POPS Music và YouTube POPS Music

Ưng Hoàng Phúc giao lưu với fan “ruột” có chất giọng hát khá giống nam ca sĩ

@ Thử tài đoán hit

Vẫn là trò chơi âm nhạc nhưng lần này các ngôi sao sẽ phải đoán ra “hit” của chính mình, thông qua sự mô tả bằng hành động của người tham gia livestream. Nếu đoán sai, nghệ sĩ sẽ phải chấp hành một hình phạt “khó đỡ” từ ban tổ chức hoặc “góp ý có tâm” từ người hâm mộ của mình. Thử Tài Đoán Hit: trực tiếp lúc 12h mỗi trưa thứ 3,5,7 hàng tuần.

Châu Đăng Khoa bị phạt vẽ màu lên khắp mặt khi không thể đoán ra hit của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: