Sao Việt khỏe ảnh trẻ thơ nhân ngày quốc tế thiếu nhi

Thứ ba, 01/06/2021 14:28 (GMT+7)

Có bao giờ bạn tò mò sao Việt ngày nhỏ sẽ như thế nào không? Cùng xem hình ảnh sao Việt khoe mình lúc còn bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi nhé.

Diệu Nhi, Quang Trung, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà… là những nghệ sĩ đã nhanh tay khoe ngay ảnh của mình ngày còn nhỏ nhân ngày 1/6. Trong bộ ảnh mới nhất của mình vừa chia sẻ lên Facebook, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cho khán giả thấy cô có tố chất làm người mẫu ngay từ nhỏ với những bộ ảnh tạo dáng cùng gu thời trang đầm, váy, kính mát rất riêng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ.

Quang Trung.

Diễn viên Diệu Nhi lại đăng ảnh lúc nhỏ của mình với mái tóc xù ấn tượng cách tạo dáng “thần thái” kèm các dòng chia sẻ rất hài hước. Diệu Nhi cho biết: “Hôm nay quốc tế thiếu nhi nên chia sẻ cho mọi người về ước mơ thuở còn thiếu nhi của bé Nhi là làm người mẫu đó nha. Thấy tạo dáng chuyên nghiệp không? Nhưng ai có dè lớn lên không làm người mẫu mà làm ca sĩ đâu à. Chúc các bé thiếu nhi ngày lễ vui vẻ ở nhà chơi với ba mẹ qua mùa dịch nè, ăn ngoan chống lớn nha”. Còn diễn viên Quang Trung chia sẻ lại khoảnh khắc anh đã hát karaok từ năm 4 tuổi với ca khúc Tóc em đuôi gà nhân dịp sinh nhật mẹ.

Diệu Nhi.

Hai nàng hậu Khánh Vân và Kim Duyên khiến giả giả bất ngờ với độ mũm mĩm đáng yêu của mình. Hoa Hậu Khánh Vân cũng không quên cho biết ảnh lúc nhỏ của cô đều do ba chụp.

Khánh Vân.

Kim Duyên.

Bên cạnh bức ảnh lúc nhỏ của mình, Á hậu Kim Duyên bật mí: “Bé Duyên 2 tuổi xin chào cả nhà. Trong gia đình đều bảo Duyên giống mẹ lắm nha”. Nhiều khán giả đều bình luận nhận xét cả Khánh Vân và Kim Duyên xinh tươi, dễ thương ngay từ nhỏ. Diễn viên Midu cũng được nhận xét xinh đẹp ngay từ nhỏ. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Midu còn khoe thành tích học giỏi nhận giấy khen của mình.

Midu.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: