Sao Việt gửi lời yêu thương đến các sĩ tử, bật mí bí kíp vượt vũ môn

Thứ ba, 06/07/2021 19:50 (GMT+7)

Ngày mai, kì thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra, các sao Việt không quên gửi lời chúc yêu thương đến các sĩ tử.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết, cô cảm thấy thương các sĩ tử năm nay bởi các bạn đi thi trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Ngoài việc dặn dò các em nhớ giữ gìn sức khỏe, tuân thủ nguyên tắc 5K, nàng hậu nhắn gửi: “Quan trọng nhất vẫn là bình tĩnh. Khi làm bài nhớ đọc kĩ đề và suy nghĩ thật kĩ trước khi viết vào giấy”. Cô cũng không quên dặn các bạn chuẩn bị sẵn những giấy tờ quan trọng, bút viết, các dụng cụ bổ trợ làm bài vào một túi riêng…để ở nơi dễ thấy nhất. “Một điều quan trọng nữa là trước ngày thi đừng thức khuya, nhớ đặt đồng hồ báo thức để không bị trễ giờ” – Khánh Vân nhấn mạnh.

Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng với tà áo dài trắng.

Được mệnh danh là “người đẹp học giỏi” khi sở hữu bảng thành tích cực khủng khi còn ngồi ở ghế nhà trường, á hậu Phương Anh đã bật mí rất nhiều tips hữu ích. Phương Anh cho biết, quan trọng nhất, theo cô, là đừng áp lực, hãy giữ tâm lí thật thoải mái khi bước vào kì thi quan trọng. “ Các bạn đã dành cả năm 12 và ba năm cấp ba để chuẩn bị đủ rồi. Bây giờ thì chỉ có thư giãn và làm bài thi thật tốt. Ngày cuối rồi mọi người hãy nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để có một tinh thần thật thoải mái thi cử nha” – Phương Anh nhắn nhủ.

Á hậu Phương Anh khi còn là cô nữ sinh lớp 12.

Hòa cùng không khí ấy, á hậu Ngọc Thảo lưu ý các sĩ tử đừng…đoán đề, bởi: “Cảm giác hồi hộp khi thấy đề thi sẽ là một thứ cảm xúc vô cùng đáng ghi nhớ của tuổi học trò. Lỡ mà có bị đề “đè” thì hãy cứ bình tĩnh,hít thật sâu và nhớ lại kiến thức từ chính câu hỏi đề bài để biến nó thành chìa khoá giải mã!”.

Á hậu Ngọc Thảo.

Là cái tên gây sốt thời gian gần đây, diễn viên Minh Trang – cô Trúc của Cây táo nở hoa – cũng dành lời yêu thương đến các sĩ tử: “Chúc các bé 2003 ngày mai bình tĩnh, tự tin và thi thật tốt nhé. Tuy thời điểm hiện tại có nhiều khó khăn cho các em, nhưng mai sẽ là một cột mốc quan trọng, vì vậy hãy cố lên!”.

Diễn viên Minh Trang

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: