Sao tìm sao mùa 3 gây choáng với loạt thí sinh sinh năm 2000

Thứ bảy, 29/10/2022 22:31 (GMT+7)

Tháng 10 này, Sao Tìm Sao mùa 3 chính thức quay trở lại trên kênh truyền hình HTV9, được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần kể từ ngày 29/10/2022

Sao Tìm Sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhằm tìm ra gương mặt nghệ sĩ tiếp nối những ngôi sao âm nhạc của thị trường giải trí Việt. Ở cuộc thi này, thí sinh phải đồng thời thể hiện tốt đặc thù của từng dòng nhạc: Cổ điển - thính phòng và cách mạng, Dân ca - Dân gian đương đại, nhạc nhẹ -nhạc trẻ.

Với sự trở lại lần này, Sao Tìm Sao đã tìm ra được những ngôi sao trẻ hoàn hảo từ giọng hát đến ngoại hình và đặc biệt, các thí sinh có khả năng biến hóa và thể hiện linh hoạt ở nhiều dòng nhạc.

Dàn giám khảo của Sao Tìm Sao là những tên tuổi lớn của nền giải trí Việt Nam. Họ là những ngôi sao, chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc như: NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Vũ Thành Vinh, Quang Hà, Đông Đào, Đoan Trang. Chương trình được kết nối dẫn dắt bởi MC Kiều Ngân.

Trước đó, sự kiện casting chương trình Sao Tìm Sao mùa 3 đã chính thức diễn ra thu hút hàng ngàn người tham gia. Sau vòng casting, chương trình đã tìm ra được 24 nhân tố xuất sắc.

Không chỉ sở hữu giọng hát mang màu sắc riêng biệt, các thí sinh còn sở hữu phong cách trình diễn cá tính.

Sao Tìm Sao 2022 sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 29/10/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: