Sao phim Giày thủy tinh Han Jae Suk đến Việt Nam đóng phim cùng Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Ngôi sao từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với hàng loạt bộ phim đình đám như Giày Thủy Tinh, Người Mẫu... sẽ đến Việt Nam, đảm nhận vai nam chính trong dự án phim hợp tác Việt – Hàn mang tên Thiên Đường.

Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân - NSX IVonk Pictures- đơn vị sản xuất phim Thiên Đường hé lộ: “Trong phim Thiên đường, Han Jae Suk vào vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình - người chồng màn ảnh của Thiên Di (Lý Nhã Kỳ thủ vai)”.

Nhà sản xuất Hạnh Nhân và Jan Jae Suk

Chị Hạnh Nhân cũng hé lộ thêm: Ban đầu NSX mời diễn viên Jo Han Sun, nhưng do nam tài tử này bận rộn với lịch quay nên không thể tham gia. Sau hơn một tháng tìm kiếm và thương thảo, Han Jae Suk đã đồng ý nhận vai diễn này.

Thông tin Han Jae Suk đến Việt Nam đóng phim được coi là tin vui lớn bởi Han Jae Suk là ngôi sao hạng A, nổi tiếng không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc. Anh có phong độ diễn xuất rất ổn định, không scandal và luôn được khán giả yêu quý suốt hơn 20 năm gia nhập K.Biz.

Han Jae Suk trong buổi làm việc với phía nhà sản xuất Việt Nam.

Han Jae Suk cho biết: Từ khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Park Hee Jun và NSX- Đồng đạo diễn Hạnh Nhân, anh đã tìm hiểu rất kĩ lưỡng về kịch bản Thiên Đường và bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Không chỉ đánh giá cao kịch bản, Han Jae Suk còn mong nhanh chóng đến ngày được đóng phim tại Việt Nam. Anh hi vọng có một sự kết hợp tốt với Lý Nhã Kỳ giống như các dự án anh đã từng làm với Lâm Tâm Như hay Trương Bá Chi.

Từ phải qua trái: DV Han Jae Suk, NSX, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân,

Đạo diễn Park Hee Jun, DV Sơn Phạm

Phim Thiên Đường sẽ bấm máy vào tháng 10/2018 tại TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Phim do IVonk Pictures hợp tác cùng Cion Pictures Hàn Quốc sản xuất, sẽ phát hành song song 2 nước Việt - Hàn trong năm 2019.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: