Sao nhí Mùi ngò gai sánh đôi bên trai đẹp Người ấy là ai

Thứ sáu, 23/08/2019 13:54 (GMT+7)

Nhật Hà và Trương Minh Thảo thân thiết tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Cậu chủ ma cà rồng tối qua.

Cậu chủ ma cà rồng là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác đề tài ma cà rồng. Phim nói về cuộc tuyển chọn nữ quản gia cho cậu chủ ma cà rồng tại một tòa dinh thự bí ẩn với phần thưởng chiến thắng rất hấp dẫn. 5 cô gái với 5 nghề nghiệp, 5 âm mưu vào đến vòng cuối cùng bắt đầu chiến đấu để đạt được mục đích. Trong lúc đó, cậu chủ ma cà rồng cùng gã tùy tùng cũng có một âm mưu bí mật đằng sau.

Nữ chính của bộ phim, Nhật Hạ, xuất hiện trong sự trông đợi của nhiều người. Sau hơn một thập kỉ kể từ Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Nhật Hạ vẫn là một cái tên được khán giả tò mò sau khi thoát khỏi danh hiệu “ngôi sao nhí".

Nhật Hạ và Trương Minh Thảo - trai đẹp của Người ấy là ai

Từ trái qua: MC Tiko, Võ Đặng Duy Luân, Nhật Hạ, Trúc Mây, Huyền Thoại, Mai Kỳ Hân, Lâm Hương Giang, Trương Minh Thảo, đạo diễn Trần Nhân Kiên

Sánh vai bên Nhật Hạ là 4 cô gái xinh đẹp, là đối thủ của cô nàng trong bộ phim. Huyền Thoại, Trúc Mây, Lâm Hương Giang, Mai Kỳ Hân đều là những gương mặt trẻ, cá tính và có năng khiếu diễn xuất.

Ngoài 5 cô gái xinh đẹp thì Cậu chủ ma cà rồng còn có sự góp mặt của 2 trai đẹp đến từ chương trình truyền hình thực tế đình đám Người ấy là ai: Võ Đặng Duy Luân và Trương Minh Thảo. Duy Luân vào vai cậu chủ ma cà rồng Huy Long còn Minh Thảo là tên cận thần lúc nào cũng kè kè bên cậu chủ.

Bên cạnh các diễn viên, đạo diễn Trần Nhân Kiên và ekip, thảm đỏ Cậu Chủ Ma Cà Rồng còn đón chào sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Hương, JSOL, Cara, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Diệp Linh Châu, nhạc sĩ Hamlet Trương.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: