Sang Thái Lan giảm stress, Hà Thúy Anh kết hợp chụp bộ ảnh street style cực chất

Thứ năm, 17/10/2019 16:37 (GMT+7)

Quán quân Hãy nghe tôi hát cho biết, những chuyến đi du lịch bất ngờ, khám phá văn hóa, ẩm thực các nước là sở thích của cô.

Sau khi đoạt giải Quán quân của TV Show “Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề” mùa 1 cũng như ra mắt sản phẩm mới là MV “Anh đừng đi” – song ca cùng Nam Cường, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh khá bận rộn với lịch diễn dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn tìm cách cân bằng, dành thời gian dành cho bản thân.

Hà Thúy Anh bật mí, ông xã Tuấn Mario có khá năng nhiếp ảnh cực ổn nên cứ sau mỗi chuyến đi, Hà Thúy Anh đều có được một “món quà” là một bộ ảnh cực chất. Chuyến đi Thái Lan lần này cũng không ngoại lệ.

Hà Thúy Anh không chỉ khoe được vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn, trong sáng dưới cái nắng vàng đầu thu của thành phố Bangkok nhộn nhịp, mà còn có những pose ảnh rất sành điệu, toát lên phong cách của một fashionista,

Hà Thúy Anh bật mí trong mùa này hãy chọn những bộ trang phục có tông màu trầm, ấm, như màu nâu đất chẳng hạn, vì chúng rất phụ hợp với phong cảnh mùa thu, hoặc đó cũng có thể là những chiếc áo hay những chiếc váy trắng, để làm tôn lên sự nữ tính của các cô gái.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: