Sân khấu tạm ngưng do dịch, Minh Dự làm gì để luôn duy trì sự lạc quan?

Thứ sáu, 04/06/2021 21:25 (GMT+7)

Thời gian giãn cách xã hội, Minh Dự ở nhà có thời gian để học nấu ăn và ngồi nghĩ kịch bản cho các sản phẩm của mình.

Minh Dự đang gây chú ý với vai cô Súc trong web drama “Gia Đình Cục Súc”. Chỉ mới lên sóng 4 tập “lên sóng" nhưng web drama này liên tục tấn công Top Trending. Bên cạnh các vai diễn của Võ Tấn Phát, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa cùng dàn cameo “xịn sò", cô Súc - Minh Dự chính là một trong những nhân tố khiến người xem không ngừng si mê bởi những câu thoại “giáo dục công dân” hài hước.

Nói về cơ duyên cho vai Bảy Súc, Minh Dự thẳng thắn: “Ban đầu khi nhận lời mời, Dự phân vân khá nhiều, vì đó là vai nữ mà còn là phụ nữ có chồng, có con. Khác với sân khấu, nam giả nữ khi lên phim dễ thấy rõ, thể hiện không khéo sẽ gây khó chịu hoặc nhàm chán cho khán giả".

Cùng khả năng diễn xuất, cách “nhả chữ, ngắt câu” và những đoạn thoại vần về đăng đối cũng là “signature" được Minh Dự tận dụng triệt để cho vai diễn lần này.

Chia sẻ về việc Minh Dự có khi nào cảm thấy áp lực khi luôn phải nghĩ ra các câu hỏi tạo trend? Nam diễn viên hài bày tỏ: “Thật ra, ít khi nào Dự nghĩ câu thoại mình sẽ phải thành “trend” hay gây hiệu ứng. Dự chỉ cố gắng sáng tạo để nhân vật của mình có “đất" và tạo được tiếng cười ý nghĩa cho người xem".

Tiếp nối câu trả lời đó, Minh Dự cho biết thêm anh không quá đặt nặng chuyện phải tạo ra câu thoại bắt tai. Thay vào đó, nam diễn viên hài cho rằng áp lực duy nhất là anh sợ chưa khai thác nhân vật đủ sâu, “thổi" vào nhân vật đó một cách diễn đủ độc đáo và chưa khiến người xem tin mình cũng chính là nhân vật đó.

Và nói tiếp về sân khấu, trước lo lắng liệu tình hình sân khấu phải tạm ngưng hoạt động có ảnh hưởng như thế nào, Minh Dự lạc quan: “Việc sân khấu tạm ngừng chắc chắn sẽ khiến những diễn viên sân khấu như Dự cảm thấy nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Tuy nhiên, Dự vẫn lạc quan và tin tưởng mọi thứ sẽ nhanh được Nhà nước mình kiểm soát và cuộc sống trở lại bình thường nếu mỗi người dân đều chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Khán giả cũng an toàn thì mình mới an tâm mà diễn. Không ai muốn thưởng thức nghệ thuật”.

Ngoài những chia sẻ liên quan đến vai diễn trong “Gia Đình Cục Súc", Minh Dự cũng bật mí những kế hoạch sắp tới của mình. “Hiện tại, Dự đang cố gắng hoàn thành bản thảo của quyển sách thứ 2. Hy vọng Dự sẽ kịp ra mắt khán giả vào cuối năm 2021. Song song đó, Dự cũng muốn gặp lại khán giả mình bằng một sản phẩm YouTube, nhưng chi tiết là gì Dự sẽ tiết lộ sau nhé!”.


KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: