Sân chơi Kỷ yếu 2K5: Lớp chúng mình rất vui

Thứ bảy, 13/05/2023 16:06 (GMT+7)

Không cầu kì với các concept hoành tráng, nhưng bộ ảnh kỉ yếu của lớp 12A2, trường THPT Ea H’Leo (Đắk Lắk) đã tạo nhiều cảm xúc cho người xem.

Bộ ảnh kỉ yếu của chúng mình hoành tráng lắm, chụp đến ba chủ đề:

* Buổi sáng chúng mình mặc áo cử nhân và đồng phục áo dài, sơ mi trắng chụp cùng thầy cô, phụ huynh.

* Buổi chiều chúng mình tìm được một ngôi trường tiểu học hơi cũ kĩ, nhưng lên hình rất phù hợp với bộ đồng phục học trò.

* Đặc biệt hơn cả là buổi tối, 41 thành viên của lớp cùng lên đồ dạ hội với “dresscode” đen - trắng để tham dự tiệc prom tại một nhà hàng sinh thái. Tiệc prom buổi tối là sự kết hợp hai trong một, vừa để chụp kỉ yếu vừa là tiệc dạ hội chia tay cuối cấp.

Diễn xuất khi chụp hình cũng có những khó khăn riêng đó nha. Bản thân là lớp trưởng nên mình cũng rất lo, nhưng may mắn ê kíp chụp ảnh đã hướng dẫn chúng mình rất nhiều từ cách tạo dáng, tìm góc chụp, làm hậu kì... giúp bộ ảnh rất chi là xịn xò. Và các bạn cũng rất chịu hợp tác, biết được lợi thế của bản thân nên ai “diễn xuất” cũng giỏi.

Để có được bộ ảnh lung linh như hiện tại, ít ai biết rằng một tháng trước khi bộ ảnh ra đời, cả lớp vẫn chưa thống nhất được địa điểm, tìm ý tưởng. Nhiều lần cả lớp còn có ý định bỏ chụp vì không có được ý kiến chung. Và thế là một bảng “vote” đã được lập ra để giải quyết vấn đề trên.

Sau khi bộ ảnh ra đời, không chỉ được thầy cô khen đẹp, nhiều em lớp 11, 10 xem ảnh cũng “bấm like” và khẳng định đến năm cuối cấp sẽ chọn chủ đề để chụp kỉ yếu giống như lớp chúng mình.

Phan Trần Cẩm Ly (lớp 12A2 trường THPT Ea H’Leo, Đắk Lắk) - Ảnh: NAM FOTO

Để tham gia sân chơi Kỉ yếu 2K5, teen chúng mình chỉ cần:

Gửi ngay những bộ ảnh kỉ yếu “nóng hổi” của lớp mình. Nếu lớp bạn vẫn chưa có cơ hội thực hiện ảnh kỉ yếu, bạn cũng có thể gửi chùm ảnh lưu bút, ảnh kỉ niệm cuối cấp do chính mình thực hiện về địa chỉ mail: toasoan.baomuctim@gmail.com

Đừng quên gửi kèm theo bài viết từ 300 - 500 chữ giới thiệu, nhấn mạnh những điểm đặc biệt nhất về bộ ảnh kỉ yếu của lớp bạn. Những bài viết, bộ ảnh “mặn mà” được Mực Tím chọn đăng, bạn sẽ có nhuận bút hấp dẫn liền tay.

Lưu ý: Ưu tiên gửi ảnh có dung lượng tối thiểu 500KB. Mực Tím sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi ảnh không rõ nguồn gốc. Bạn nhớ ghi rõ: Họ tên, trường lớp và số điện thoại kèm trong email. Nhanh tay nào!

DUY LÊ thực hiện

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: