Sam khoe nhan sắc trong trẻo, chia sẻ mong ước ngày cận Tết

Thứ bảy, 14/01/2023 08:31 (GMT+7)

Trong bộ ảnh, Sam diện chiếc váy trắng gợi cảm, khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" thu hút mọi ánh nhìn.

Trong khoảng cuối năm 2022, Sam có khá nhiều hoạt động nổi bật. Nữ diễn viên - MC xinh đẹp tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm cùng vai nữ chính trong phim "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái". Chưa dừng lại ở đó, Sam còn gây chú ý bởi thông tin sắp lên xe hoa.

Sam cho biết, cô là người sống theo cảm xúc, khi đã yêu thì sẽ tin tưởng và dành trọn mọi thứ tốt đẹp cho đối phương. Khi đến giai đoạn chuẩn bị kết hôn, Sam mới công bố thông tin vì nghĩ rằng cũng nên chia sẻ cho những người yêu mến mình biết chuyện vui này.

"Từ khi đăng bức ảnh được bạn trai cầu hôn, tôi nhận được quá nhiều lời chia vui từ mọi người. Đi đâu ai cũng hỏi: Bao giờ Sam cưới vậy. Giờ muốn làm đám cưới nho nhỏ cũng không được, vì làm kín đáo quá lại không thể mời hết những người mình yêu quý. Tôi đang suy nghĩ đến chuyện thay đổi dự định 1 chút”.

Đối với công việc diễn viên, Sam cho biết cô đã dồn 200% cho vai diễn ở "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái". Nói về việc diễn xuất, Sam chia sẻ thêm: “Khi tham gia Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái, với những cảnh quay phải thực hiện nhiều lần, tôi rất tiếc và về nhà thường ngủ không được, chỉ mong mình được diễn lại. Tôi diễn chưa thấy đã là xin đạo diễn quay lại. Có những cái mình nghĩ có thể làm tốt hơn nhưng thời gian, bối cảnh chưa cho phép. Còn lại tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức", Sam nói thêm.

Nhìn lại năm 2022, Sam hài lòng với bản thân vì đã sống hết mình, luôn phấn đấu làm mọi thứ tốt nhất có thể. Tuy nhiên, cô cũng có phần luyến tiếc vì chưa dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Với năm 2023 sắp tới, Sam mong ước sẽ có thêm nhiều sức khỏe và được sống trong vòng tay yêu thương của người thân, bạn bè. Riêng với kế hoạch kết hôn, Sam chia sẻ hiện tại cô vẫn đang tất bật chuẩn bị, khi nào chuẩn bị xong hết mọi thứ thì nhất định nữ diễn viên sẽ chia sẻ cho khán giả biết.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: