Sam bị dị ứng da vì "hết mình" cho vai diễn trong phim mới

Thứ ba, 06/12/2022 08:59 (GMT+7)

Tháng 12 này, Sam sẽ trở lại cùng vai nữ chính trong phim điện ảnh Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái. Với dự án này, Sam hóa thân thành nhân vật Linh.

Để Linh giảm căng thẳng, Kim (Tiểu Vy) đề xuất với nhóm bạn cùng tổ chức sinh nhật cho chị gái tại một vùng đảo xa. Sau bữa tiệc đêm, những hiện tượng kì lạ xảy ra. Long (Trần Nghĩa) và Tâm (Trần Phong) xảy ra xô xát, Hà (Phương Lan) như bị "nhập".

Trong khi đó, Cường (Minh Dự) biểu hiện kì quái như đã nhìn thấy một điều "không nên thấy". Ở một diễn biến khác, Linh liên tục bị truy sát mà không rõ "thế lực" đang tìm đến mình là ai.

Sam chia sẻ, ban đầu cô không dám nhận lời bởi cô chưa từng tham gia các dự án kinh dị. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, Sam bị thuyết phục. Cô chấp nhận dấn thân, liều mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm ở rừng, biển và thác. Cô cũng luyện tập thể lực, học bơi và lặn để đảm bảo sức khỏe cho những cảnh quay.

Dù đã được đoàn phim bảo hộ kĩ lưỡng nhưng Sam vẫn không tránh được trầy trụa, bầm dập khi vào những cảnh hành động. Do phải ngâm mình dưới nước nhiều ngày liên tục nên Sam luôn trong trạng thái rã rời.

"Sam thực hiện khá nhiều cảnh quay dưới nước. Giờ cứ thấy ao hồ hay thác nước là Sam nhớ ngay khoảng thời gian dầm mình cực nhọc này", Sam nói thêm.

Cũng vì quá hết mình cho vai diễn nên Sam đã bị dị ứng da nghiêm trọng. Gương mặt của nữ diễn viên bị sưng phù, còn tay chân thì nổi dị ứng phải điều trị suốt 6 tháng. Sam cho biết, cô phải sử dụng thuốc dị ứng để khống chế nổi mẩn đỏ, sưng tấy.

Đến khi quay xong phim, Sam vẫn còn bị dị ứng nặng. Để tránh làm ảnh hưởng đến công việc MC, Sam và ekip phải chủ động ít nhận show trong suốt 6 tháng sau khi rời đoàn phim.

“Khi tham gia phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái, Sam muốn mang đến ấn tượng khác lạ. Sẽ không còn là Sam dịu dàng quen thuộc, lần này Sam thể hiện hình ảnh quyết liệt, gai góc, gan lì hơn”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: