“Sài gòn trong cơn mưa” tung poster ngọt ngào

Thứ năm, 01/10/2020 21:56 (GMT+7)

“Sài Gòn trong cơn mưa” là bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi về những cơn mưa Sài Gòn của điện ảnh Việt. Sau thời gian trì hoãn do dịch Covid-19, phim chính thức chọn ngày ra rạp vào 06/11.

Hình ảnh trong teaser poster mới nhất của bộ phim viết tiếp câu chuyện gặp gỡ ướt át dưới mưa Sài Gòn. Hình ảnh thể hiện hạnh phúc, tình cảm đầy nồng nàn của hai nhân vật chính Anh Vũ (Avin Lu đóng) - Đồng Mây (Hồ Thu Anh đóng). Những cơn mưa không còn tồn tại, thay vào đó là không gian, thời gian sáng bừng hạnh phúc.

Teaser video chính thức của “Sài Gòn trong cơn mưa” lại mở đầu bằng những giai điệu ghi-ta mộc mạc hoà vào không khí mưa của Sài Gòn của Anh Vũ, để rồi tiếng nhạc bỗng lạc nhịp như chút vụng về, bẽn lẽn của tình yêu đầu. Dưới nền giai điệu ca khúc chủ đề của phim là những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn và bay bổng giữa Anh Vũ và Đồng Mây/

Trong thời lượng ngắn ngủi, đoạn teaser cũng giới thiệu rõ hơn về hai diễn viên chính của phim, cũng là hai gương mặt mới sắp trình làng điện ảnh Việt. Avin Lu - nam diễn viên đa tài với khả năng ca hát, diễn xuất và chơi ghi-ta. Xuyên suốt teaser, người xem thấy được ánh nhìn trong veo, ngây ngô cũng như sự vụng về dễ thương của nhân vật Vũ thông qua diễn xuất mới mẻ của Avin Lu. Ngược lại, Hồ Thu Anh gây ấn tượng bởi ánh mắt trải đời, thực tế hay nét buồn đầy tinh tế đậm chất điện ảnh.

Song hành với những khoảnh khắc của hai nhân vật chính trong phim, những hình ảnh đầu tiên của “Sài Gòn trong cơn mưa” cũng khắc họa một Sài Gòn rất đỗi quen thuộc, mộc mạc và gần gũi. Những con hẻm chằng chịt dây điện, những vòng xoay chen chúc giờ tan tầm, sân thượng của những chung cư cũ kỹ…

Khung cảnh ấn tượng nhất trong teaser chính là cảnh Đồng Mây chở Anh Vũ cầm ghi-ta chạy quanh vòng xoay Lăng Cha Cả buổi sớm mùng 1 tinh mơ không người. Hai diễn viên chính nhớ lại thời điểm khi quay cảnh này, để lấy được cảnh Sài Gòn không có người, cả đoàn làm phim phải ở lại Sài Gòn cả mùa Tết và bắt đầu ra bối cảnh từ rạng sáng mùng 1 Tết.

Diễn viên nam chính của phim cũng là gương mặt vừa mới vừa quen, Avin Lu đã từng gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm xúc. Ca sĩ Tóc Tiên đã từng chia sẻ “nổi da gà bởi giọng hát đầy truyền cảm của Avin Lu" và đã có cuộc tranh giành quyết liệt với ca sĩ Noo Phước Thịnh trong cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2018 để đưa Avin Lu về đội của mình.

Hồ Thu Anh - cái tên quen thuộc trong giới “high-fashion" tại Việt Nam là cũng là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế: … Đây cũng là gương mặt khá quen thuộc trong những MV đình đám: Lạc Trôi (Sơn Tùng - MTP), Sau tất cả (Erik), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Dalab ft Tóc Tiên)... Cô gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh lạnh lùng, toát lên vẻ trải đời.

Đạo diễn của phim là Lê Minh Hoàng – từng Tốt nghiệp khoa Đạo diễn Điện ảnh tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM năm 2012. “Sài Gòn Trong Cơn Mưa” là dự án phim điện ảnh đầu tiên do anh làm đạo diễn kiêm đồng biên kịch.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: