Rừng ngập mặn Cần Giờ đẹp lung linh trong MV Earth Song của Bella Vũ

Chủ nhật, 05/06/2022 17:21 (GMT+7)

Nhân dịp 50 năm Ngày Môi trường Thế giới (Eco Day) 5/6, Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ đã ra mắt MV Earth Song để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Earth Song là ca khúc tiếng Anh về môi trường nổi tiếng thế giới do “ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson phát hành năm 1995. Ca khúc nhận được sự ủng hộ lớn từ các tổ chức môi trường, động vật bởi nội dung nhân văn.

Bella Vũ yêu thích ca khúc Earth Song vì ý nghĩa đặc biệt trên. Ca khúc có nhiều nốt cao khó chinh phục nhưng Bella Vũ cảm thấy rất hào hứng mỗi lần trình diễn trên sân khấu, trong các chương trình truyền hình, cuộc thi … Earth Song cũng là ca khúc giúp Bella Vũ lọt vào Top 10 Tài năng trong cuộc thi Miss Eco Teen International diễn ra tháng 12/2021, khởi đầu cho các thành công trong hành trình chinh phục vương miện. Do đó Bella Vũ mong muốn thực hiện MV để kỉ niệm một hành trình đáng nhớ của cuộc thi vừa qua.

Bella Vũ và hoạ sĩ Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về quá trình thực hiện MV

Hoạ sĩ Hoàng Thuỳ Linh - đạo diễn mĩ thuật của MV - cho biết MV Earth Song có thời gian thực hiện gấp rút để kịp ra mắt ngày 5/6 – Ngày môi trường thế giới. Chị chia sẻ: “MV lấy cảm hứng từ quá trình hoạt động vì môi trường của Bella, từ khi còn là một cô bé 7 tuổi với những buổi lặn biển đầu tiên. Xuyên suốt MV là hình ảnh đôi chân, đôi chân trần di chuyển liên tục từ bãi cỏ xanh mượt bình yên, đên những vùng trải đầy lá khô, đất bùn, bước trên những rễ cây gai góc, trên con đường đầy rêu phong âm u chốn rừng sâu.... Trải qua hành trình tìm về với mẹ thiên nhiên, lắng nghe những nỗi lòng mà thiên nhiên đang thổn thức, để khao khát làm tốt hơn sứ mệnh của mình”.

Ngày ghi hình đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ, sang đến ngày quay thứ 2, ekip gặp nhiều sự cố: không có tàu, trời mưa lớn không thể xuất phát, Bella có lịch thi đột xuất ở trường, lần cuối là chạy đua với thời tiết ẩm ương của Sài Gòn. Những cảnh quay cuối cùng kịp hoàn tất ở bến tàu Saigon Waterbus sau một cơn mưa lớn.

MV có nhiều cảnh quay ở rừng ngập mặn Cần Giờ. Suốt một ngày chạy bộ, băng qua cầu gỗ, di chuyển trong rừng đước nên Bella hơi thấm mệt. Hoa hậu 14 tuổi suýt ngủ gật khi thực hiện cảnh quay trên thuyền ở trên sông.

Nghệ sĩ piano Long An là giám đốc nghệ thuật của dự án âm nhạc này và cũng là người thầy dạy đàn piano nhiều năm qua của Bella Vũ khen ngợi tinh thần làm việc chuyên nghiệp của cô học trò. Lần này anh đã mời rapper Pjpo - học trò của Binz trong Rap Việt mùa 2 - kết hợp cùng với Bella Vũ để tạo nên phiên bản Earth Song mới mẻ.

Miss Eco Teen International 2021 luôn cố gắng có nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng đến môi trường hơn kể từ sau khi đăng quang. Ngoài các hành động thiết thực như lặn biển nhặt rác, bắt sao biển gai bảo vệ san hô, khơi thông dòng chảy ở kênh rạch, … Bella Vũ còn tích cực tuyên truyền nhận thức về bảo vệ môi trường xanh, trái đất, Mẹ Thiên nhiên bằng tài năng nghệ thuật của mình là giọng hát, đánh đàn piano …

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: