Rực rỡ bữa tiệc flashmob của teen THPT Hiệp Bình

Chủ nhật, 15/11/2020 06:20 (GMT+7)

Teen trường THPT Hiệp Bình (Q. Thủ Đức) vừa quẩy cực sung tại hội thi flashmob của trường với nhiều điệu nhảy vui nhộn, độc đáo.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, đoàn trường THPT Hiệp Bình lần đầu tiên tổ chức cuộc thi nhảy flashmob cho toàn thể học sinh các khối.

Năm nay có 41 tiết mục của 41 lớp tham dự, và ban giám khảo đã chọn ra 7 tiết mục xuất sắc nhất vào chung kết. Mặc dù lần đầu tham dự hội thi nhưng các bạn từ khối lớp 10 đến 12 đều tập luyện chăm chỉ, đầu tư dàn dựng công phu nên các tiếp mục khá hấp dẫn, độc đáo, mang đậm bản sắc của từng lớp.

Lớp 12A14 với màn hóa thân thành các sinh viên trong ngôi trường pháp thuật và luyện tập đũa phép.

Bạn Thu Tuyền (lớp 12A14) chia sẻ: "Hầu như tất cả các thành viên trong lớp mình đều tham gia tiết mục và luyện tập rất tập trung. Những màn nhảy cao, nhào lộn... là hoàn toàn do một bạn học võ trong lớp dàn dựng, và các bạn cũng chưa nhào lộn bao giờ. Tuy khó khăn nhưng nhờ quyết tâm nên cả lớp đã vượt qua được hết".

Bên cạnh cuộc thi flashmob, teen trường THPT Hiệp Bình còn đang rộn ràng chuẩn bị cho cuộc thi Duyên dáng áo dài ở trường và nhiều hoạt động vui nhộn, bổ ích sắp tới.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: