Roy Nguyễn comeback, úp mở về “cô ấy”

Thứ năm, 09/02/2023 16:48 (GMT+7)

Roy Nguyễn chính thức tung teaser comeback sau 3 tháng debut với MV “Khoảng cách chúng ta là 1CM”.

Khi “nhá hàng” poster đứng bên cạnh bóng đen của một cô gái, nam ca sĩ cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều đồn đoán cho rằng Roy Nguyễn trong lần trở lại này quyết định bắt tay cùng một người đẹp của showbiz Việt.

Trong teaser vừa ra mắt, Roy Nguyễn tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện và hô vang: “Ca sĩ Roy Nguyễn, Việt Nam”. Tên ca khúc được viết tắt #CDNM cùng phần thể hiện Roy Nguyễn và “Cô ấy”.

Sau khi chính thức debut, Roy Nguyễn tham gia The Heroes 2023, hiện đang được đánh giá cao. Chàng “tân binh” sinh năm 1996 gây ấn tượng với ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo tốt bên cạnh âm nhạc sôi động từ producer Joo Castle đến từ Hàn Quốc.

Không chỉ đạt được điểm số cao cho những phần thể hiện của mình, Roy Nguyễn còn nhận về những lời khen về việc khéo léo dung hoà bản sắc nhạc Việt và những điều mới mẻ học được từ Hàn Quốc để tạo nên chất riêng của mình.

Roy Nguyễn tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, sinh năm 1996. Anh là chàng trai Việt Nam đầu tiên trở thành ca sĩ thần tượng tại Hàn Quốc. Roy Nguyễn ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng Z-Boys vào năm 2019. Nhóm gồm bảy thành viên nam, đến từ các quốc gia khác nhau, từng lưu diễn nhiều nơi trong khu vực. Sau khi Z-Boys ngừng hoạt động, nam ca sĩ trở về nước và gia nhập SB Entertainment - công ti giải trí Hàn Quốc tại Việt Nam.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: