Rộn ràng ngày khai giảng của teen THPT Nguyễn An Ninh

Thứ bảy, 05/09/2020 17:22 (GMT+7)

Sáng 5/9, teen trường THPT Nguyễn An Ninh (Q.10) háo hức bước vào năm học mới. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, các bạn được đo nhiệt độ, rửa tay khử khuẩn và mang khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ khai giảng được tiến hành đơn giản nhưng không kém phần trang trọng. Tại buổi lễ khai giảng, thầy Tống Phước Lộc (hiệu trưởng nhà trường) đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn và những kết quả của ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học 2021 – 2020 được mở ra với nhiều nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt là trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thầy Tống Phước Lộc phát biểu tại lễ khai giảng

Buổi lễ có nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn khiến nhiều bạn học sinh thích thú. Đặc biệt là sự góp mặt của các cựu học sinh trường, cũng là thủ khoa các khối lớp về nhận bằng tuyên dương, khen thường từ phía nhà trường.

Teen mang khẩu trang dự lễ khai giảng.

Bạn Ngọc Huỳnh (lớp 10) chia sẻ: “Vì là năm đầu cấp nên mình còn nhiều bỡ ngỡ. Đi học trong mùa dịch cũng gặp nhiều khó khăn như tụi mình phải đeo khẩu trang suốt, rồi cẩn thận rửa tay mỗi khi đi ra vào trường. Tuy nhiên, thầy cô trong trường đã hết lòng hỗ trợ nên những “mem mới” nhưng tụi mình cũng đã thích nghi được”.

Năm học mới mở ra với biết bao điều thú vị để teen khám phá. Các câu lạc bộ, hội nhóm giúp các bạn học sinh có thêm kĩ năng mềm, phát triển khả năng bản thân cũng đang được rục rịch chuẩn bị.

THUẬN THẢO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: