Rơi nước mắt với MV về mẹ đầy nước mắt của Khưu Huy Vũ

Thứ sáu, 08/03/2019 16:15 (GMT+7)

Mẹ ơi… mai con về chứa đầy nước mắt về sự chia li và thương nhớ của người mẹ dành cho đứa con trai của mình và ngược lại

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca cùng người đồng đội – ca sĩ Sơn Ca, nam ca sĩ Khưu Huy Vũ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn của khán giả cả nước. Nam ca sĩ vừa ra mắt dự án Du hí Út Móm.

Mẹ ơi… mai con về nằm trong chuỗi MV Du hí Út Móm, Khưu Huy Vũ song ca cùng ca sĩ Huỳnh Thật, nói về sự chia ly và thương nhớ của người mẹ dành cho đứa con trai của mình và ngược lại.

Các MV tiếp tục được ra mắt trong thời gian tới thuộc dự án Du Hí Út Móm này cũng sẽ tiếp tục đi kèm với những hình ảnh thiện nguyện này, và với mỗi lần thực hiện MV khác nhau, Khưu Huy Vũ cùng ê-kíp sẽ thực hiện thiện nguyện ở một nơi khác nhau trên khắp cả nước.

Khưu Huy Vũ trải lòng, với anh, mỗi dự án nghệ thuật đều chất chứa trong đó một ý nghĩa đặc biệt khác nhau, nhưng tình cảm và sự ấm áp của các MV này sẽ còn được nhân thêm lên rất nhiều lần nữa nếu chúng ta biết cách trải rộng và tận dụng những chuyến đi, trải nghiệm để có thể mang lại nhiều niềm vui hơn cho nhiều người khác nữa.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: