Rò rỉ hình ảnh truyện tranh Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 03/01/2021 14:00 (GMT+7)

Ngày 4/1 truyện tranh Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP mới được mở bán trên POPS nhưng hình ảnh của truyện đã được “nhá hàng” khiến người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của bộ truyện tranh Lạc Trôi đã đăng tải một hình ảnh của vị Vương tử tóc trắng, nhân vật chính của truyện. Theo đó, có thể phỏng đoán nhân vật chính của truyện – Cửu hoàng tử có cuộc sống khá trắc trở, không giàu có và thậm chí có thể bị ghẻ lạnh giữa Hoàng triều.

Tạo hình vị Vương tử tóc trắng.

Trước đó, ngày 29/12 vừa qua, POPS và M-TP Entertainment đã chính thức ra mắt truyện tranh Lạc trôi, viết tiếp câu chuyện của vị Vương tử trong MV cùng tên cực kì nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP. Để thưởng thức bộ truyện, fan có thể lựa chọn một trong ba gói đọc (Star, Stellar, Sun) hoặc gói sản phẩm đặc biệt (Sky) tương ứng với nhiều mức giá khác nhau, thấp nhất từ 144.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Các vật phẩm trong các gói bán này đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Được biết, cơ hội sở hữu thư có chữ ký “sống” trên quyển truyện giấy và vé fansign của Sơn Tùng M-TP sẽ nằm trong 2 gói Sky và Sun.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ truyện.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: