Rima Thanh Vy - Nàng Harley Quinn của Ngô Thanh Vân

Thứ ba, 27/12/2022 20:47 (GMT+7)

Trái ngược với ba nhân vật đầy lạnh lùng, vai diễn Hồng của nữ diễn viên Rima Thanh Vy lại là một màu sắc vô cùng đặc biệt trong phim.

Dù cho Hồng cũng gặp nhiều biến cố trong quá khứ với những bí mật không muốn ai biết, thế nhưng cô vẫn giữ được sự trong trẻo, hồn nhiên của một thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi. Ở Hồng, người xem nhận ra được sự lí lắc, tinh nghịch ngay từ những phút phim đầu tiên khi dì Lin đưa Bi về nhà và giao cho Hồng “thay hình đổi dạng” cho người bạn đồng hành mới.

Dẫu cho cả nhóm chị em tập luyện ngày đêm căng thẳng, Hồng vẫn vui tươi, tay cầm kẹo mút, miệng nói liến thoắng giải toả bầu không khí nặng nề trong “lò luyện võ”, đêm về lại mộng mơ đến thần tượng của mình.

Nói về vai diễn Hồng, Rima Thanh Vy chia sẻ: “Dù cho Hồng là vai nữ thứ nhưng ngay từ lúc đọc phác thảo các nhân vật, tôi lại bị nhân vật này cuốn hút. Cho đến tận bây giờ, dù nhiều người đặt câu hỏi, rằng tôi có muốn thử sức với vai nữ chính Bi của Quỳnh hay không, thì tôi vẫn khẳng định một lòng với sự lựa chọn từ ban đầu của mình. Hồng là tôi, tôi chính là Hồng”.

Ngay trên mạng xã hội, nhiều người sau khi xem phim đã cho rằng, nhân vật Hồng do Rima Thanh Vy thủ vai khiến họ gợi nhớ đến Harley Quinn - một hình tượng lớn về nữ quyền trong các bộ phim và truyện của nhà DC. Khi được hỏi về điều này, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết:

“Chị Vân cũng từng nói tôi là Harley Quinn của chị. Dĩ nhiên tôi đã xem các phim về nhân vật này nhưng tôi lại không học hỏi từ vai diễn ấy. Tôi không rõ biên kịch có lấy cảm hứng từ nhân vật Harley Quinn khi viết về vai diễn Hồng hay không, nhưng khi diễn, tôi muốn thể hiện nó theo kiểu cách của mình về một nữ quái kiệt có tính cách “hâm dở” vô tư dù rất lạnh lùng, và đó chính là Hồng mà mọi người đã thấy trên màn ảnh rộng”.

Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm cũng là một cột mốc lớn cho cô gái tuổi 27 này ở vai trò diễn viên, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại đã ra rạp vào tháng 10/2022 vừa qua.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: