Red Velvet thắng TXT, ôm cúp đầu tiên cho "Queendom"

Thứ sáu, 27/08/2021 07:40 (GMT+7)

Ngày 26/8, trên sân khấu M!Countdown, Red Velvet đã thắng chiếc cúp đầu tiên cho "Queendom".

Sau một thời gian im ắng, Red Velvet đã trở lại bùng nổ với album "Queendom", chiếc cúp đầu tiên mà Red Velvet đạt được cho album này cũng chính là chiếc cúp đầu tiên sau 2 năm.

"Queendom" là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 6 "Queendom" của Red Velvet và đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả, hiện tại vũ đạo cũng đang là một xu hướng trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Ngoài ra, các fan hâm mộ của 5 cô nàng cũng đầy vui mừng khi mini album này đứng thứ 11 tại bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này.

Nhóm nhạc hiện đang quảng bá album trên các sân khấu khác nhau. Đặc biệt trên sâu khấu M!Countdown ngày 26/8, Red Velvet đã đụng độ với TXT - đàn em của nhóm nhạc đình đám BTS và giành chiến thắng, góp thêm vào các thành tích khủng mà "Queendom" đã đạt được.

Chiến thắng của Red Velvet trước TXT

Với chiến thắng này, người hâm mộ lại được chứng kiến một trong những màn live encore "như nuốt đĩa" của Red Velvet. Đây cũng là lần đầu tiên Wendy trở lại quảng bá album mới cùng nhóm sau chấn thương nghiêm trọng từ cuối năm 2019 và không thể quảng bá bài hát "Psycho".

Video chiến thắng và màn live encore bài "Queendom" của Red Velvet

NHƯ QUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: