Red Velvet comeback sau gần 2 năm ở ấn

Thứ hai, 16/08/2021 19:39 (GMT+7)

Red Velvet chính là cái tên girlgroup tiếp theo chính thức trở lại đường đua âm nhạc KPOP trong tháng 8 này.

Sau gần 1 năm 8 tháng được công ty chủ quản SM cho "ở ẩn", nhóm nhạc Red Velvet chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Queendom. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm suốt một khoảng thời gian dài im ắng sau từ khi MV Psycho được trình làng cách đây gần 2 năm.

Red Velvet chính thức trở lại đường đua âm nhạc (Ảnh: Red Velvet)

Red Velvet luôn khiến người hâm mộ hào hứng sau mỗi lần comeback bởi màu sắc và phong cách âm nhạc luôn biến đổi không ngừng. Queendom là ca khúc nhạc pop dance có sự kết hợp giữa tiếng sáo và kèn đồng để mang đến những điệu nhạc bắt tai, dễ thuộc.

Dàn visual của "gà cưng" nhà SM không khiến người hâm mộ thất vọng (Ảnh: Red Velvet)

Bài hát truyền tải thông điệp tích cực đến với khán giả: hãy tự tin, tỏa sáng và là chính mình. Đặc biệt, bài hát sở hữu đoạn rap độc lạ cùng câu thần chú mới "Laddiraddubbabbadira" chắc chắn sẽ làm khuynh đảo mạng xã hội. Phần màu sắc tươi tắn, bắt mắt và dàn visual xinh đẹp cũng khiến MV làm "thổn thức" trái tim người hâm mộ.

Hình ảnh quảng bá cho mini album của nhóm trong lần comeback này (Ảnh: Red Velvet)

Mini album Queendom là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành hơn trong âm nhạc của Red Velvet dưới sự tham gia sáng tác và sản xuất của các producer KENZIE, minGtion, Moonshine, Andreas Oberg.

TRỌNG NGUYÊN LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: