Red Velvet chính thức trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi

Thứ tư, 09/06/2021 16:04 (GMT+7)

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc thì Red Velvet sẽ chính thức trở lại với sản phẩm mới.

Truyền thông Hàn đưa tin Red Velvet sẽ chính thức quay trở lại với "đấu trường" K-pop sau 1 năm 8 tháng tạm ngưng hoạt động. Đây là lần trở lại gần nhất có sự xuất hiện của cả 5 thành viên sau "cú hit" PSYCHO. SM Ent cũng đã chính thức xác nhận thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Lần hội ngộ mới nhất của Red Velvet

Trong khoảng thời gian dài không ở bên cạnh nhau thì Red Velvet đã được SM "mạnh tay" cho mỗi thành viên phát triển tài năng của riêng mình. Cụ thể Joy vừa phát hành Album remake với tư cách là nghệ sĩ solo của mình, Wendy cũng vừa debut solo trước đó không lâu với album Like Water. Yeri và Irene được thử sức với vai trò diễn viên. Cô nàng Seulgi được đẩy mạnh mảng thời trang.

Joy vừa phát hành album solo của riêng mình

Fan dự đoán SM Ent sẽ cho Red Velvet trở lại với concept những cô nàng đầy năng động của mùa hè với biển xanh, mây trắng, nắng vàng. Liệu sản phẩm lần này có giống như Power Up hay Red Flavor và làm "khuynh đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc một lần nữa.

Các Redveluv có thể ăn mừng và chuẩn bị tinh thần ủng hộ hết mình cho thần tượng được rồi nha. Sau một khoảng thời gian đài đằng đẵng "yêu xa" thì các bạn có thể gặp lại Red Velvet vào tháng 8 này rồi.

Red Velvet trong sản phẩm PSYCHO trước đó

PHAN VI

ẢNH: NAVER, SOOMPI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: