Rapper Wowy sẽ không làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3

Thứ năm, 23/03/2023 11:31 (GMT+7)

Mới đây, Wowy chính thức xác nhận về sự xuất hiện của mình cho vị trí Huấn luyện viên Rap Việt mùa 3.

Khi Rap Việt mùa 3 bắt đầu khởi động, nhiều thí sinh nhắn tin, tương tác trên trang cá nhân của Wowy, mong muốn có cơ hội được vào team Wowy. Tuy nhiên, Wowy cho biết anh sẽ không tham gia vai trò Huấn luyện viên ở Rap Việt mùa 3..

Wowy nhấn mạnh: “Trong 2 mùa vừa qua, Wowy đã có hành trình tươi đẹp và thành công. Team Wowy đã giành được Quán quân và Á quân cho hai mùa phát sóng. Dù sẽ không ngồi ghế HLV mùa 3 nhưng Wowy vẫn luôn ở đây, tiếp tục cống hiến cho Rap Việt nói chung như trước giờ Wowy luôn chia sẻ. Tôi sẽ luôn hỗ trợ cho các thế hệ trẻ có cùng tần số, cùng độ thấu hiểu và mục tiêu phát triển Rap Việt lớn mạnh”.

Wowy cùng học trò - quán quân Dế choắt mùa 1

Thông qua thông báo này, Rapper Wowy cũng muốn nhắn nhủ với các bạn thí sinh đang có ý định ghi danh vào cuộc thi rằng: “Chương trình Rap Việt là 1 trong những bệ phóng cực mạnh thúc đẩy sự tập trung và cố gắng cao độ một cách chuyên nghiệp cho từng cá nhân thí sinh đến tham gia, các em hãy cống hiến hết mình để bản thân không phải hối tiếc. Điều quan trọng là tin bản thân, biết thấu hiểu và yêu thương nhau, xét cho cùng chúng ta là những người con của Rap Việt chung, tôn trọng học hỏi tôn vinh nhau phát triển”.

Wowy cùng học trò - á quân Blacka mùa 2

Trong hành trình thực hiện dự án mới, Wowy đang tập trung sản xuất âm nhạc và các kế hoạch riêng của mình.

“Wowy yêu nghệ thuật, Wowy yêu Rap và đó là sự sống của Wowy. Mình vẫn đang thầm lặng học hỏi sự phát triển liên tục của thế giới và quốc tế để đi tìm và xây ước mơ của riêng mình. Học, học nữa học mãi không bao giờ là thiếu để tự học từ chính hành trình mình khám phá thế giới. Dù lặng yên nhưng Wowy vẫn theo dõi các bạn fan và các thí sinh, các bạn trẻ vẫn miệt mài hỏi thăm, đăng tin, đưa bài về mình, hối thúc Wowy ra nhạc, ra sản phẩm để mọi người ủng hộ, bản thân Wowy rất xúc động”.

Rap Việt mùa 1 và 2 đã thu hút đến 3,5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc rap suốt 2 năm qua. Wowy là một trong những huấn luyện viên có sức ảnh hưởng lớn trong cả 2 mùa, góp phần mang lại sức hút và thành công lớn cho chương trình khi ra mắt tại Việt Nam.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: