Rapper Pháo chia sẻ quan điểm về chuyện hát nhép

Thứ sáu, 29/04/2022 11:38 (GMT+7)

Trong hậu trường Dalat Best Dance Crew 2022, rapper Pháo thẳng thắn chia sẻ việc không hát nhép trên sóng truyền hình.

Sau 2 đêm chung kết đầy bùng nổ của bảng Bán chuyên và Phong trào, tối nay cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 sẽ khép lại của bảng Chuyên nghiệp với 8 nhóm nhảy xuất sắc nhất. Bên cạnh những nhóm nhảy tài năng, đêm chung kết có sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến, ca sĩ Minh Hằng, Trọng Hiếu và rapper Pháo…

Giọng ca 2 phút hơn xuất hiện với thần thái tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Được biết, sau 2 năm đại dịch cô mới được đứng trên sân khấu lớn nên không tránh khỏi áp lực, nữ rapper cho biết: “Trước đó, em có diễn live playback (hát chồng) và được hỗ trợ phía sau, nhưng lần này em sẽ diễn beat hoàn toàn. Em cũng rất hồi hộp, hy vọng không fail (thất bại)”.

Khi được hỏi để đảm bảo chất lượng cho chương trình khi làm truyền hình trực tiếp, nhiều ê-kíp đề nghị ca sĩ phải hát nhép, nữ rapper thẳng thắn trả lời: “Pháo sẽ không hát nhép nhưng nếu thật sự cần Pháo sẽ hát playback 70% còn 30% Pháo sẽ hát và tương tác với khán giả của mình. Bởi vì khán giả đã dành thời gian, bỏ tiền để xem mình biểu diễn mà mình hát nhép thì cũng chẳng khác gì mọi người bỏ tiền rồi ở nhà xem tivi cũng như YouTube”.

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật, Pháo từng có hit 2 phút hơn tạo hiệu ứng khá tốt nhưng sau đó vẫn chưa có một bài hát nào thật sự nổi bật. Tuy nhiên, nữ rapper không ngại khi bị đánh giá ca sĩ 1 bài hit:“Một bài hit hay không không quan trọng, quan trọng là bài hit đấy đưa mình đi xa đến đâu”.

Chia sẻ tại Dalat Best Dance Crew 2022, Pháo tâm sự: “Sau cuộc thi về rap đầu tiên tôi tham gia, tính tới thời điểm hiện tại tôi thấy mình như già hơn 4 tuổi. Tôi cảm thấy mình rất cô đơn khi không thể hòa nhập, hay dễ dàng nói chuyện cùng những người bạn cùng trang lứa mà hòa hợp hơn với những người lớn tuổi hơn mình. Điều này có lẽ một phần do tôi nổi tiếng quá sớm”. Pháo chia sẻ thêm rằng sắp tới cô sẽ có một sản phẩm solo đầu tay được ra mắt vào đầu tháng 7 và cô mong rằng khán giả sẽ ủng hộ MV này như 2 phút hơn đã khá thành công trước đó.

Đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 29/04/2022 tại Quảng trường Lâm Viên và được livestream trên kênh YouTube BEE MUSIC, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: