Rapper nhí Shumo bắt tay cùng chuyên gia âm thanh người Pháp làm MV Giáng sinh

Thứ sáu, 24/12/2021 20:44 (GMT+7)

Ca khúc Christmas Dance Celebration do rapper nhí Shumo sáng tác trong vòng 3 ngày và được gia đình ủng hộ thực hiện MV.

Christmas Dance Celebration mở đầu bằng những âm thanh quen thuộc rộn ràng của tiếng chuông trên chiếc xe tuần lộc ngân vang. Lời ca khúc truyền tải thông điệp tích cực về niềm vui hứng khởi trong ngày cuối năm đoàn tụ gia đình, bạn bè.

Ca khúc được hoà âm, phối khí nhờ chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon. Chuyên gia này từng góp mặt trong các dự án thu âm của các phòng thu ở Paris, các hãng đĩa Sony, Universal, Major… thực hiện album cho các ca sĩ/nhạc sĩ/ban nhạc châu Âu, Mỹ…như The Blackmordia, KISS, Nickelback, Deep Purple, Gene Simmons, Diamon Qing…

Quý mến tài năng của Shumo, chuyên gia âm thanh nổi tiếng đã nhận lời hiệu chỉnh phần âm thanh trong vòng 1 ngày để kịp tiến độ ra mắt MV. Sắp tới hai chú cháu sẽ còn nhiều dự án hấp dẫn thực hiện cùng nhau.

Tuy MV Christmas Dance Celebration thực hiện trong thời gian ngắn nhưng mọi phân đoạn đều chỉn chu, nghiêm túc. Do đã có duyên hợp tác từ MV trước nên các bộ phận phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Bản thân rapper nhí cũng luôn gây bất ngờ cho ekip trong quá trình thực hiện sản phẩm mới.

Cậu bạn 9 tuổi luôn đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc của mình. Không chỉ là người sáng tác nhạc, thể hiện ca khúc, Shumo còn quyết tâm thuộc lời, học điệu nhảy mới để quay hình thật tốt. Cậu bé không muốn ảnh hưởng đến các anh chị trong nhóm nhảy. Ngoài ra Shumo cũng tự chọn trang phục quay hình, góp ý chỉnh sửa hậu kỳ MV, phụ đề…cùng với mọi người.

Nghe ca khúc mới rapper Shumo

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: