Rapper nhí bùng nổ tại sân khấu Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021

Chủ nhật, 26/12/2021 18:35 (GMT+7)

Lần đầu tiên trình diễn sân khấu lớn, hát rap trực tiếp một ca khúc mới sáng tác và kết hợp vũ đạo cùng nhóm nhảy nhưng rapper nhí Shumo đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Shumo trình diễn thăng hoa, hoàn toàn khác hẳn với dáng vẻ trầm tính đời thường. Phần biểu diễn bùng nổ của rapper nhí đã mở màn tuyệt đẹp cho bộ sưu tập thời trang nhí của NTK Phan Quốc An trong đêm diễn thứ 3 của Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Festival - VIFF).

Trước đó, Shumo đã có hai buổi tập thử chương trình nhưng vẫn không tránh khỏi hồi hộp. Đây là lần đầu bạn trình diễn trong chương trình qui mô hoành tráng như VIFF. Được biết, bạn nhận lời mời bất ngờ từ Ban tổ chức VIFF 2021 vì ca khúc Christmas Dance Celebration phù hợp không khí đêm diễn. MV vừa ra mắt của bạn đã thu hút 300.000 lượt xem sau 24 tiếng ra mắt ngày 24/12.

Đặc biệt, chuyên gia âm thanh đến từ Pháp Jules Guillon – người phụ trách âm thanh cho MV cũng có mặt để kiểm tra phần âm thanh cho tiết mục của Shumo. Cậu bạn được chú Jules Guillon giải đáp nhiều câu hỏi xoay quanh một buổi trình diễn ca nhạc chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm làm việc 10 năm ở sân khấu đỉnh cao khắp thế giới, có những buổi diễn có khi lên đến 25.000 người, Jules Guillon là “kho từ điển” đối với Shumo.

Gần giờ lên sân khấu, Shumo bỗng trốn vào một góc trong cánh gà để nhẩm lại lời hát và động tác nhảy. Biên đạo Minh Khôi và nhóm nhảy Rồng con đã trò chuyện, chia sẻ thêm cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm sân khấu. Và bạn đã có lần “chào sân” cực đỉnh thu hút đông đảo sự cổ vũ tán thưởng của khán giả có mặt ở chương trình VIFF.

Sau khi hoàn thành tiết mục, Shumo hào hứng đến độ còn muốn nấn ná ở lại xem tiếp chương trình mà chưa chịu về nhà. Hi vọng bước khởi đầu này sẽ tiếp thêm lửa đam mê cho tâm hồn âm nhạc của rapper nhí gốc Việt. Trong thời gian tới, rapper mang hai dòng máu Việt – Ukraine sẽ tiếp tục trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc khác nữa.

Ngoài âm nhạc, Shumo sở hữu thành tích học tập ấn tượng, top học sinh giỏi Toán của trường với điểm số 9.9/10 và đạt được 99% điểm tại cuộc thi ERB CTP (cuộc thi theo tiêu chuẩn quốc tế của Mỹ dành cho học sinh trên toàn thế giới).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: