Ra mắt nền tảng học tiếng Anh online mang tên Arrowenglish JPIC Academy

Thứ hai, 11/07/2022 16:22 (GMT+7)

Trường trung học John Paul College và Trung tâm Anh ngữ Arrowenglish ra mắt nền tảng học tiếng Anh online mang tên Arrowenglish JPIC Academy, mang đến giải pháp tự học tiếng Anh hiệu quả đặc biệt là IELTS.

Trường trung học John Paul College là một trong những trường Trung Học lớn uy tín nhất tại bang Queensland (Úc). Sở hữu một chương trình đào tạo chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường văn hóa đa dạng giúp học sinh rèn luyện và phát triển toàn diện các kỹ năng cần có. Với tỷ lệ 99% học sinh quốc tế khi theo học tại đây đều đạt chuẩn vào đại học danh tiếng tại Úc theo nguyện vọng.

Trường còn tự hào với tỷ lệ học sinh Quốc Tế Việt Nam đạt điểm bình quân ATAR 90+ nằm trong TOP 10% bang Queensland. Với những thành tựu ấn tượng trong công tác giáo dục, đã giúp trường John Paul College trở thành trường đầu tiên tại Úc nhận được Chứng nhận Giáo Dục Chất Lượng của NEAS theo tiêu chuẩn vàng.

Mr. Hải Nguyễn - Co-founder trung tâm Arrowenglish và DU HỌC SET cùng ban lãnh đạo trường JPC nhận giải thưởng NEAS 2022 cho chương trình Arrowenglish JPIC Academy

Arrowenglish là đơn vị đào tạo Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS với hơn 18 năm kinh nghiệm phát triển trong công tác đào tạo và giảng dạy. Chương trình giảng dạy luôn đáp ứng theo nhu cầu, trình độ của người học và đảm bảo mọi kế hoạch chuẩn bị và luyện thi của học viên sẽ đạt được mục tiêu.

Không chỉ chú trọng về chất lượng giảng dạy mà Arrowenglish còn đem lại một môi trường học tập vui tươi, năng động và tiến bộ, giúp học viên được hoàn thiện và phát huy các kỹ năng tiếng Anh cũng như kiến thức xã hội song hành.

Với sự phát triển trong phương pháp giảng dạy mang tiêu chí hiện đại – sáng tạo. Đã đem lại chất lượng hiệu quả tối đa và giúp tỉ lệ học viên của Arrowenglish đạt được điểm số mục tiêu sau khi hoàn tất lộ trình học tập lên đến 90%.

Đặc biệt, Arrowenglish cũng chính là một trong những đối tác phát triển của DU HỌC SET, đã cùng đồng hành và đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp chắp cánh cho hàng ngàn ước mơ du học của học sinh, sinh viên Việt Nam. Giúp các em tự tin sở hữu đầy đủ kỹ năng ngôn ngữ để vững vàng tiến bước trong tương lai.

Tại sự kiện kí kết ra mắt nền tảng Arrowenglish JPIC Academy lần này, còn có sự tham gia của Ms.Van Tran đại diện TIQ - Trade and Investment thương mại và đầu tư bang Queensland đến để lắng nghe, tư vấn và ủng hộ sự phát triển chương trình này.

Arrowenglish sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược của John Paul International College và hỗ trợ xây dựng nội dung về học thuật, đặc biệt là IELTS. Arrowenglish JPIC Academy là một nền tảng học tập tiếng Anh online 4.0 cùng sự sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp đáp ứng đủ nhu cầu hiểu bài, ôn tập, luyện thi đa dạng và phát triển năng lực, mang lại lộ trình học phù hợp và hiệu quả nhất cho từng học sinh.

Chương trình học phù hợp cho các bạn học sinh từ cấp bậc phổ thông có nhu cầu đi du học hoặc các bạn đang ở Úc có thể chủ động học tập qua nền tảng này thông qua 03 khóa học chuyên biệt: IELTS READY, IELTS SET và IELTS GO. Đồng thời, JPC sẽ chính thức công nhận kết quả bài kiểm tra năng lực (Placement Test) của Arrowenglish và cho phép tuyển thẳng học sinh vào chương trình dự bị của trường.

Với sự ra mắt của nền tảng học tiếng Anh online Arrowenglish JPIC Academy lần này, trong thời gian tới sẽ đem lại hiệu quả cho phương pháp học tập chất lượng, hiện đại và trở thành bệ phóng vững chắc giúp các bạn học sinh vươn xa đến những cơ hội sự nghiệp tốt đẹp trong tương lai. Đồng thời sẽ đem đến một làn gió mới trong công tác giáo dục và đào tạo cho thế hệ trẻ.

Để tìm hiểu thêm về trường John Paul College và các khóa luyện thi IELTS, quý phụ huynh và các bạn vui lòng liên hệ hotline 0909 95 6833 hoặc website Arrowenglish.

QUẢNG CÁO

(Nguồn: Arrowenglish JPIC Academy)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: