Ra mắt hệ sinh thái âm nhạc dành riêng cho gen Z - Mmusic

Thứ sáu, 25/03/2022 19:16 (GMT+7)

Không chỉ mang đến những thông tin thú vị về hệ sinh thái âm nhạc dành riêng cho Gen Z - Mmusic, sự kiện còn là nơi các nghệ sĩ Gen Z tlinh, Grey D, Wren Evans, Low G, Hoàng Duyên trình diễn hết mình.

Tại sự kiện ra mắt Mmusic, Tlinh lần đầu trình diễn ca khúc sắp phát hành mang tên You're Mine. Cô nàng rapper cá tính kết hợp cùng Onionn để làm nên phần âm nhạc sôi động, đồng thời khoe vũ đạo chuyên nghiệp.Tlinh cũng mang tới bản hit Gái độc thân, khẳng định tinh thần rapper nữ thế hệ mới đậm màu nữ quyền.

Cùng với Grey D, Tlinh chính là nghệ sĩ ghi âm độc quyền được Mmusic giới thiệu trong sự kiện này. Nữ rapper hé lộ kế hoạch sẽ phát hành album đầu tay trong năm 2022.

Grey D lại thể hiện một khía cạnh khác trong âm nhạc Gen Z - nhẹ nhàng, sâu lắng với hai ca khúc Giữ lấy làm gì và Có hẹn với thanh xuân. Grey D còn thể hiện tài năng chơi nhạc cụ thuần thục trên sân khấu. Grey D sẽ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc riêng sau khi nhóm Monstar tan rã.

Hoàng Duyên tiếp nối với Sài gòn đau lòng quá, khiến khán giả không thể ngừng hát theo bản hit hơn 48 triệu views. Cô nàng cũng thể hiện Mê - ca khúc vừa ra mắt do chính mình sáng tác.

Sau phần trình diễn của Hoàng Duyên, Wren Evans kết hợp cùng Onionn mang đến những giai điệu không thể sôi động hơn qua hai ca khúc Thích em hơi nhiều và Fashion tán gái.

Khép lại “vũ trụ âm nhạc" Gen Z tại sự kiện ra mắt Mmusic là phần chơi nhạc của Producer Onionn và DJ Lucin3x. Những sân khấu trình diễn thể hiện trọn vẹn tinh thần của MMUSIC - trở thành một sân chơi và hệ sinh thái “đo ni đóng giày" cho âm nhạc Gen Z, bao gồm cả nghệ sĩ và khán giả thuộc thế hệ này.

Mmusic sẽ là đơn vị Record Label vừa hỗ trợ ghi âm và phân phối, hỗ trợ các nghệ sĩ Việt Nam. Với mỗi nghệ sĩ, Mmusic, sẽ có những chiến lược riêng dựa trên mong muốn, kế hoạch hoạt động và sản phẩm của từng nghệ sĩ. Đồng thời, Mmusic cũng mang đến cơ hội mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế giữa các nghệ sĩ.

Tôn chỉ hoạt động của Mmusic dựa trên hashtag 2M4S (2M - 4S), tượng trưng cho việc nghệ sĩ tới Mmusic để phát triển Sol - âm nhạc, Soul - tâm hồn, Stream - lượt nghe, Show - cơ hội trình diễn. Những mảng nội dung hoạt động của Mmusic là: Phát hành , quảng bá, kinh doanh bản ghi đa nền tảng và bảo vệ bản quyền trên Digital của sản phẩm âm nhạc; Hỗ trợ nghệ sĩ và nhãn hàng kết hợp với nhau thông qua các dự án âm nhạc; Giúp nghệ sĩ kinh doanh từ chiến lược Fan Business với show diễn, merchandise.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: