Ra mắt gameshow về nghệ thuật cải lương Trăm Năm Ánh Việt

Thứ hai, 04/04/2022 19:17 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện với format mới lạ và độc đáo, Trăm Năm Ánh Việt ra đời với với mong muốn duy trì, lưu truyền bộ môn nghệ thuật Cải Lương

Buổi ra mắt Trăm Năm Ánh Việt có sự tham gia của giám khảo: NSND Ngọc Giàu, NSND - Tiến Sĩ Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc và NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh, cùng người kết nối là nghệ sĩ Bình Tinh và dàn thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển.

Bằng những kinh nghiệm sân khấu, tuổi nghề của mình, “cây đại thụ” của sân khấu Cải Lương – Ngọc Giàu - cũng gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh tham gia chương trình có thể đi theo bộ môn nghệ thuật này đến cùng.

Với niềm yêu thương mãnh liệt dành cho Cải lương trăm năm, NSND - Tiến Sĩ Bạch Tuyết bày tỏ mong đợi đối với dàn thí sinh cũng như thế hệ trẻ theo bộ môn này “Cải lương Việt Nam của thời @, thời 4.0 là thế hệ kim cương”.

Đồng hành cùng Trăm Năm Ánh Việt trong tập đầu tiên phát sóng, NSƯT Thoại Mỹ gửi lời dặn dò đến các thí sinh“Bộ môn này các bạn đến chết vẫn còn phải học và phải học hỏi thật nhiều”.

Về cuộc thi, NSƯT Hữu Quốc bật mí rằng các thí sinh sẽ được đóng vai đủ thể loại, nhân vật cũng như các tình huống thử thách bất ngờ. Tiêu chí của dàn giám khảo chính là “Để đi đến đỉnh vinh quang, người đó cần phải có đầy đủ khả năng ca, diễn, thích ứng những sự cố trên sân khấu. Và đó chính là điều mà Truyền thông Khang và Quốc muốn thấy ở thế hệ trẻ.”.

Là người kết nối trong chương trình, nghệ sĩ Bình Tinh khẳng định rằng “Nghệ sĩ cải lương không chỉ hát cải lương”. Qua đó, cô đặt niềm tin vào tài năng của dàn thí sinh trẻ đến với Trăm Năm Ánh Việt.

Chương trình Trăm Năm Ánh Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: