Ra mắt chỉ hai tuần, BabyMonster đã lọt top tân binh danh tiếng

Thứ bảy, 09/12/2023 09:03 (GMT+7)

BabyMonster đã vượt các nhóm nhạc mới nổi khác để giữ hạng 3 nhóm nhạc 'tân binh' danh tiếng.

BabyMonster đứng hạng 3 các nhóm tân binh

Theo công bố của Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc NewJeans đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các nhóm nhạc tân binh. Xếp sau là RIIZE. Đáng chú ý, BabyMonster vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.051.726. 

Các thứ hạng còn lại dành cho ZEROBASEONE, Le Sserafim, NMIX, H1-KEY, BOYNEXTDOOR...

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dựa trên phân tích độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận diện công chúng.

Ra mắt chỉ hai tuần, BabyMonster đã lọt top tân binh danh tiếng- Ảnh 1.

Sáu thành viên ra mắt của nhóm - Ảnh: YG ENTERTAIMENT.

Như vậy, chỉ sau hai tuần ra mắt (ngày 27-11) với sản phẩm Batter up, nhóm nhạc em gái BLACKPINK đã xuất sắc trở thành "tân binh" danh tiếng.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm đầu tiên, song nhóm vẫn gặt hái loạt thành tích ấn tượng. Đến hiện tại, MV Batter up đã đạt 83 triệu lượt xem trên YouTube. Video trình diễn của Batter up đăng tải ngày 4-12 cũng chạm mốc 17 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, chỉ sau một tuần phát hành, ca khúc Batter up đã chiếm thứ hạng 101 trên Billboard Global 200 và hạng 49 trên Billboard Global Excl. US (trừ Mỹ).

Sân khấu biểu diễn đầu tiên của em út nhà YG

Không giống với bất kỳ tân binh nào khác, dù đã ra mắt gần hai tuần thế nhưng nhóm chưa hề có sân khấu biểu diễn chính thức nào. YG Entertainment bị netizen chỉ trích vì sự quảng bá thiếu chuyên nghiệp.

Ra mắt chỉ hai tuần, BabyMonster đã lọt top tân binh danh tiếng- Ảnh 2.

Ảnh: YG ENTERTAINMENT.

Mới đây, phía công ty đã đăng tải poster thông báo về buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm diễn ra vào 9-12. Người hâm mộ rất nóng lòng xem khả năng trình diễn trực tiếp của  tân binh đình đám này.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: