Quỳnh Anh Shyn khen Anna (SGO48) có tố chất fashionista

Thứ sáu, 10/07/2020 14:22 (GMT+7)

Trong tập 5 Senbatsu Battle với phần thử thách tạo dáng chụp ảnh, 4 đội sẽ bốc thăm chọn thương hiệu thời trang và phụ kiện. Mỗi đội phải tìm cách phối đồ để tôn vinh trang phục, làm nổi bật các tính từng thành viên chỉ với 15 tấm hình.

Quỳnh Anh Shyn và nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn sẽ là người “cầm cân nảy mực” cho phần thử thách của tập này. Sau tập này sẽ có một thành viên bị loại.

Ở thử thách này, team A một lần nữa sẽ là đội bước vào phần thi đầu tiên. Do chưa có kinh nghiệm về thời trang cũng như đứng trước ống kính chuyên nghiệp nên đội trưởng Xuân Ca có vẻ lúng túng khi chỉ đạo nhóm. Đến phần tạo dáng chụp ảnh, nhóm mất nhiều thời gian để thảo luận. Linh Mai phải đứng ra chỉ đạo cách tạo dáng. Tuy nhiên, đội trưởng Xuân Ca mắc sai lầm trong việc chọn set đồ “lạc quẻ” với cả team nên cuối cùng phải nhận điểm số thấp nhất.

Team Mỡ là đội gặp thử thách khó nhằn ở ngay phần chọn trang phục. Đội có 5 thành viên nhưng chỉ có 6 bộ đầm đầy màu sắc và dây nơ khá “bánh bèo”. Tuy nhiên với sự chỉ đạo ăn ý và có “chiến lược” của đội trưởng Anna nên nhóm nhận được nhiều lời khen. Quỳnh Anh Shyn khen Anna “Có tố chất fashionista”. Kết quả team Mỡ đã chiến thắng thử thách này hoàn toàn thuyết phục.

Eyeliner một lần nữa ngập trong sắc đen với lần bốc thăm trang phục tuần này. Quỳnh Anh Shyn dành nhiều lời khen cho Kaycee biết lấy khăn làm áo để khoe eo thon hoặc Trúc Phạm cài nút áo xéo để thấy đường cong quyến rũ dù bộ đồ rất ngầu. Riêng Ashley chọn bộ trang phục hơi lạc lõng về màu sắc với cả đội.

Baby Queen bốc thăm trang phục khá màu sắc, đúng lứa tuổi nên có phần thi khá tốt. Tuy nhiên, leader nhóm này cũng chưa thể hiện được vai trò dẫn dắt nhóm nên team hơi loạn lúc lựa chọn trang phục. Team Baby Queen dừng lại ở mức an toàn trong tập này.

Kết quả, team Mỡ chiến thắng với 195 điểm. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau vòng trước bị loại Phụng Nhi. Đội an toàn tiếp theo là Baby Queen với 180 điểm. Như vậy, Eyeliner là đội xếp thứ 3 với 165 điểm. Eyeliner lựa chọn Ashley, A oẳn tù tì và đưa Như Thảo vào vòng nguy hiểm.

Điều đáng nói là Ashley và Như Thảo là đôi bạn thân trong nhóm SGO48 cùng dắt tay nhau vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng giám khảo chọn Như Thảo là người rời chương trình. Đón xem tập 6 “Senbatsu Battle” vào lúc 20h thứ 5 (16/7) trên YouTube SGO48, phát lại 22h thứ 6 hàng tuần trên kênh Yeah1 TV.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: