Quyền Linh từng vỗ đỏ cả tay ở các gameshow, mỗi ngày kiếm được 20 nghìn

Thứ tư, 22/02/2023 21:18 (GMT+7)

Hội ngộ diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Yến Trang tại Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh đã bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm thuở mới vào nghề.

Tập 21 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ chào đón hai khách mời đặc biệt là diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Yến Trang. Hai nghệ sĩ sẽ giúp đỡ hoàn cảnh của 3 em là Tuấn Kiệt, Quốc Cường, Tấn Hải mang về số tiền thưởng giá trị để trang trải cuộc sống.

Gặp lại hai đồng nghiệp, MC Quyền Linh bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm của ngày đầu mới theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh từng rất hâm mộ Lý Hùng và Yến Trang. Khi Lý Hùng nổi tiếng rất sớm từ thành công của bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa thì Quyền Linh vẫn còn là cậu sinh viên nghèo mới theo học Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM (khi đó còn là Trường Nghệ thuật Sân khấu 2).

Nam MC cho biết ngày những người bạn cùng khóa đã nổi tiếng thì anh còn chập chững xin đóng quần chúng. Diễn viên Lý Hùng cũng tiếp lời: “Ngày xưa Quyền Linh đóng quần chúng cho tôi nè. Tôi nhớ khi đóng kịch với NSND Hồng Vân thì Quyền Linh đóng quần chúng, làm lính tây đi qua đi lại rồi bị bắn là hết vai. Tôi nhớ khi đó Quyền Linh còn xin chụp hình với tôi nữa”.

Với Lý Hùng, MC Quyền Linh là một nghệ sĩ rất chịu khó, trong đại dịch đã lăn lộn đến các khu cách li trao quà, giúp đỡ nhiều người khó khăn. Nam diễn viên nhận xét đồng nghiệp là người hòa đồng và chất phác như một người nông dân.

Về kỷ niệm với Yến Trang, Quyền Linh tiết lộ những năm Yến Trang dẫn game show với Nguyên Vũ thì nam MC còn là khán giả ngồi xem.

“Khi đó anh chỉ đóng phim thôi, chưa chuyển qua làm MC nên không kiếm được nhiều tiền phải đi làm khán giả, ngồi vỗ đỏ cả tay ở các game show để kiếm mỗi ngày 20 nghìn”, Quyền Linh tâm sự.

Với Quyền Linh, Yến Trang và Nguyên Vũ thời đó là ca sĩ hát đã rất hay mà khi chuyển sang làm người dẫn chương trình cũng rất giỏi nên được đông đảo khán giả, kể cả anh cũng “rất mê”.

Tập 21 chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 ngày 22/02 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: