Quốc Anh cùng nữ DOP Bí mật của gió tự tin sải bước trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Busan

Thứ sáu, 04/10/2019 18:49 (GMT+7)

Sau Lễ khai mạc, phim Bí mật của gió sẽ được công chiếu 3 buổi và sẽ có sự kiện giao lưu với đoàn phim sau buổi chiếu phim vào tối ngày 8/10 tới đây.

Bí mật của gió thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, giả tưởng với sự góp mặt của các diễn viên trẻ nhiều triển vọng là Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi. Bí mật của Gió được công chiếu tại hạng mục Cửa sổ Điện ảnh Châu Á tại Liên hoan phim Busan.

Có vẻ đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình rất có duyên với LHP Busan khi 2 bộ phim của anh là Cánh đồng bất tận và Bí Mật của Gió đều được chiếu world premiere - công chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại liên hoan phim danh giá này.

Quốc Anh là một diễn viên trẻ được đến với vai Quỳnh trong bộ phim Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh ra mắt dịp tết Nguyên đán 2019. Sau đó là tác phẩm Ước Hẹn Mùa Thu của đạo diễn Dũng “khùng”. Quốc Anh cũng tham gia trong chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 6 trong năm nay.

Cùng bước trên thảm đỏ với Quốc Anh là Nguyễn Phan Linh Đan, DOP - Đạo diễn hình ảnh của phim Bí mật của Gió. Linh Đan đã theo học Chuyên ngành Điện Ảnh tại Đại học Tổng hợp New York - New York University và làm việc tại New York, một trong những thành phố phát triển bậc nhất thế giới về điện ảnh và truyền hình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: