Quay về tuổi thơ với concept kỷ yếu “Nhà trẻ”

Thứ hai, 12/06/2017 11:22 (GMT+7)

Đã lỡ nhìn thấy bộ ảnh kỷ yếu cute phô mai que này, các teen sẽ không thể kìm lòng mà thốt lên: “Cưng quá!”, “Đáng yêu quá!”.

Mùa hè cuối cấp với học sinh bao giờ cũng là mùa ưu tư nhất. Đó là mùa chia ly, mùa thi cử, mùa đánh dấu sự trưởng thành với bao ước mơ hoài bão. Với bao cảm xúc bộn bề, các teen nhà 12D1 THPT Hùng Vương đã cùng nhau bước lên cỗ máy thần kỳ của Đoraemon, trở về lớp học mẫu giáo nhí nhố hồn nhiên, không ưu tư qua bộ kỷ yếu “Nhà trẻ”.

Bạn Như Quỳnh – cô nàng của lớp chia sẻ: “Ý tưởng này vừa trẻ trung vừa nhí nhố sôi động lại còn rất rất dễ thương, rất hợp với tính cách nghịch ngợm của tụi mình”.

Để có được một bộ ảnh như ý, các ban ấy đã chuẩn bị vô cùng kì công: “Bọn mình chuẩn bị khoảng 1 tuần để trang trí lớp và trang phục. Lúc trang trí lớp, tụi mình chia ra mỗi tổ chuẩn bị một khâu khác nhau. Ngoài lúc học ra cứ rảnh tụi mình lại tụ tập cắt cắt dán dán” – Như Quỳnh cho biết thêm.

Bên nhau đủ lâu nên không cần nói nhiều các bạn ấy vẫn hiểu được ý nhau và phối hợp vô cùng ăn ý.

 

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 

Ảnh: Galli Trần

 
 

Ảnh: Galli Trần

Trong suốt quá trình chụp, các bạn ấy có rất nhiều kỷ niệm mà ai nghe cũng phải bật cười. Như Quỳnh kể: “Vui nhất là lúc các bạn nam mặc đồ siêu thú, mà buổi trưa nóng quá nên cứ lúc không có máy ảnh thì mấy bạn ý phải kéo nút ra để hở mông cho mát”.

Khi các teen 12D1 bên nhau, họ như trở về thời trẻ con, vui tươi, hồn nhiên, không có những lo âu toan tính của thế giới bên ngoài.

NGỌC TRANG

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: